Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Sai lầm trí mạng khiến vợ chồng Meghan Markle và Hoàng tử Harry rơi vào hoàn cảnh bi đát

MangYTe - Hoàng tử Harry và Meghan Markle từ khi yêu nhau đã tạo cho mình một mộng ước lớn lao. Họ muốn hình ảnh của mình lan tỏa đi cả thế giới nhưng thực tế lại gặp vô vàn khó khăn.

Trước khi cưới Meghan Markle và Hoàng tử Harry đã có tham vọng trở thành thành viên hoàng gia mang tầm quốc tế, bành trướng thế lực riêng mình.

Tờ The Sun phỏng vấn chuyên gia Katie Nicholl và nhận được những lời chia sẻ hết sức thẳng thắn. Người này nói: "Tôi biết một điều là từ khi bắt đầu hẹn hò, Meghan Markle đã nói với bạn bè của mình là luôn muốn làm hoàng gia lưu động, mang thế lực hoàng gia Anh ra quốc tế, đặc biệt là ở Hollywood".

Bà Katie Nicholl cho hay Meghan và Harry không phải người thích ngồi yên một chỗ. "Meghan và chồng không muốn mắc kẹt trong gia đình hoàng gia. Cặp đôi có tầm nhìn lớn hơn, muốn tạo ra sự khác biệt trên trường quốc tế", bà Kate tâm sự.

Hoàng tử Harry và Meghan Markle thích bành trướng tên tuổi của mình.

Chuyên gia hoàng gia Kate còn bổ sung thêm, ban đầu Hoàng tử Harry - Meghan Markle dự định phân chia thời gian hoạt động ở Bắc Mỹ và Anh. Tuy nhiên do Meghan muốn trở lại showbiz, sống cùng người thân, bạn bè ở Mỹ nên cả nhà đã chuyển về Los Angeles (Mỹ).

Bà Kate Nicholl còn tiết lộ việc vợ Hoàng tử Harry - Meghan Markle rời hoàng gia, ra nước ngoài sinh sống là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, tiến độ của Meghan Markle - Hoàng tử Harry là lý do làm cho công chúng kinh ngạc.

Cặp đôi được cho là "chưa đỗ ông nghè đã đe hàng tổng". Harry lẫn Meghan Markle quá vội vàng trong việc tìm cho mình cuộc sống mới. Đó chính là sai lầm khiến cả 2 tự mình làm mất đi cơ hội thực hiện được ước mơ.

Vì khi rời khỏi hoàng gia Anh một cách đột ngột, thiếu sự trao đổi với hoàng gia đã khiến Harry - Meghan Markle bị cho là xấu xí trong mắt mọi người. Hành động này được xem là kệch cỡm và dại dột. Lẽ ra họ nên bàn bạc thật kỹ và tìm thời cơ chín muồi để lựa chọn, tuy nhiên cặp đôi lại quá vội vàng.

Họ không lường trước được khó khăn khi bước ra khỏi hoàng gia, Harry lẫn Meghan Markle phải độc lập kiếm tiền và không được mang danh hiệu hoàng gia đi quảng bá. Đặc biệt, khi vừa chân ướt chân ráo ra khỏi đây, họ đối mặt với tình trạng bùng phát của dịch COVID-19. Sự suy thoái về kinh tế đã khiến mộng tưởng làm giàu bằng việc xây dựng hình ảnh của Meghan không thể thực hiện được.

Tuy nhiên, họ mắc phải sai lầm trí mạng.

Hiện tại, mọi hoạt động của họ đang trong tình trạng đóng băng, các kế hoạch dự định triển khai cũng đành phải nằm chờ một chỗ. Không có hợp đồng phim ảnh hay tham dự sự kiện nào trong thời gian này, Hoàng tử Harry - Meghan Markle đang rơi vào tình trạng tiến thoái lưỡng nan.

Đỗ Quyên (th)

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/sai-lam-tri-mang-khien-vo-chong-meghan-markle-va-hoang-tu-harry-roi-vao-hoan-canh-bi-dat-20200520100052976.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY