Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Samsung có kế hoạch ra mắt thiết bị gập có giá dưới 1.000 USD

Hơn một triệu chiếc Galaxy Fold đã được bán ra trên toàn thế giới

Trước đó, các thiết bị gập ra mắt của hãng Samsung có giá thành rất cao vì linh kiện được thiết kế đặc biệt, sở hữu công nghệ mới cũng như khó sản xuất. Cùng với đó, các mẫu điện thoại Galaxy Fold, Galaxy Z Flip hay Huawei Mate X đều có giá bán khoảng hơn 1.000 USD. Mức giá này khá cao để người dùng có thể tiếp cận đến một thiết bị được cho là tương lai của ngành công nghiệp smartphone.

Việc thiết bị gập có giá cao sẽ khiến cho doanh số thấp, việc phát triển điện thoại gập sẽ không duy trì được lâu dài. Do đó Samsung được cho là đang phát triển một chiếc điện thoại gập giá hợp lý hơn mà nhiều người dùng phổ thông có thể mua được, và một chiếc điện thoại có mã SM-F415 được phát hiện như là một chiếc điện thoại gập giá rẻ, nó sẽ được bán ra với hai phiên bản tuỳ chọn 64GB và 128GB.

Khi ra mắt, dự kiến chiếc điện thoại gập của Samsung sẽ có giá rẻ hơn vào khoảng 900 USD, đây sẽ là mức giá dễ chịu hơn để người dùng có thể sở hữu được 1 thiết bị có màn hình gập.

Tuy nhiên, để có giá bán tốt hơn thì mẫu điện thoại này sẽ phải cắt giảm một vài tính năng so với phiên bản cao cấp. Đây là điều không thể tránh khỏi, nhưng điện thoại vẫn sẽ đảm bảo những trải nghiệm đầy đủ nhất cho người dùng. Hiện tại thì thời điểm chiếc smartphone này sẽ ra mắt vẫn chưa được hãng công bố.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/samsung-co-ke-hoach-ra-mat-thiet-bi-gap-co-gia-duoi-1000-usd-post92646.html)
Từ khóa: Samsung

Chủ đề liên quan:

samsung

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY