Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Samsung Galaxy S20 FE sẽ có màu xanh mới và sở hữu 3 cảm biến camera sau

Samsung ra mắt Galaxy Z Fold 2 với thiết kế lột xác

XX

Hình ảnh render của Steve Hemmerstoffer cho biết về thiết kế của máy, theo đó Galaxy S20 FE sẽ được trang bị màn hình AMOLED với thiết kế đục lỗ và “nốt ruồi” đặt ở chính giữa, nhưng viền được làm khá dày. Có thông tin cho rằng S20 FE dùng khung kim loại và mạ chrome như trong ảnh.

Đằng sau của máy được làm bằng vật liệu nhựa không bám vân tay, đặc biệt sẽ có màu xanh ngọc khá đẹp mắt, tương tự như iPhone 11 của Apple, cùng với đó, máy được trang bị 3 camera ở mặt lưng, đặt cùng với đèn flash LED. Tháng trước, chuyên gia rò rỉ Ice Universe từng tiết lộ rằng chiếc điện thoại này sẽ có camera chính là cảm biến IMX555 12MP chứ không phải ISOCELL GN1. Các cảm biến còn lại có thể là camera góc siêu rộng 12MP và camera tele 8MP với khả năng zoom quang 3x.

Tuy nhiên, máy sẽ không có jack cắm tai nghe 3.5mm. Cạnh dưới của máy vẫn là nơi chứa cổng kết nối USB-C và loa ngoài, trong khi cạnh trên là khay SIM. Trong khi đó, phím nguồn và cụm phím tăng giảm âm lượng sẽ được đặt ở cạnh phải của máy.

Hiện tại một số thông tin rò rỉa khác như màn hình 120Hz, chipSnapdragon 865, tiêu chuẩn kháng nước IP68 và viên pin dung lượng 4500mAh, hỗ trợ sạc nhanh vẫn chưa được xác nhận. Tuy nhiên Galaxy S20 FE phiên bản 5G khi ra mắt sẽ có giá khoảng 750 USD (khoảng 17.4 triệu đồng), với phiên bản 4G sẽ có giá rẻ hơn.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/samsung-galaxy-s20-fe-se-co-mau-xanh-moi-va-so-huu-3-cam-bien-camera-sau-post91834.html)
Từ khóa: SamsungGalaxy

Chủ đề liên quan:

galaxy samsung

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY