Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Sao nghệ theo cách này uống vào da trắng, cân nặng giảm chỉ trong 1 tuần

Vừa đẹp da, vừa đẹp dáng chỉ bằng cách sử dụng nghệ mà không phải lo tốn kém.

Nghệ giúp chị em giảm cân an toàn.

Nghệ không chỉ là một gia vị phổ biến trong việc nấu ăn, các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng nó còn có một vai trò nữa là giúp cơ thể giảm cân và chống bệnh béo phì.

Một thử nghiệm mới đây trên chuột đã chứng mình rằng nghệ có tác dụng rất tốt trong việc giảm cân. cụ thể thí nghiệm như sau: cho ăn thực đơn giảm cân giàu chất béo có bổ sung 500 mg curcumin (một chất trong nghệ có tác dụng chính để giảm béo) cho mỗi kg khẩu phần ăn.

Kết quả sau 10 tuần thử nghiệm đã thấy tăng trọng của chuột giảm hơn so với nhóm chuột đối chứng là cùng ăn chung khẩu phần nhưng không bổ sung curcumin.

Bí quyết dùng nghệ để giảm cân, trắng da

Sử dụng bột nghệ giúp bạn làm đẹp da hiệu quả.

Chuẩn bị:

100g tinh bột nghệ

1 thìa hạt tiêu đen

1 thìa dầu dừa

120ml nước lọc

1 cốc thủy tinh có nắp đậy

Cho bột nghệ, hạt tiêu và dầu dừa vào chảo với lửa nhỏ rồi đảo đều tay. Dầu dừa có tác dụng hỗ trợ cơ thể hấp thụ bột nghệ dễ dàng hơn. Sau đó, thêm nước lọc vào và đun sôi đến khi hỗn hợp đặc lại là được.

Tắt bếp và đợi đến khi nước nguội thì đổ vào cốc thủy tinh, đậy kín nắp và đặt trong tủ lạnh để dùng dần.

Cách dùng:

Cách 1: Cho 1 thìa hỗn hợp này vào các món ăn hàng ngày và dùng như bình thường.

Cách 2: Pha 1 thìa hỗn hợp nghệ với 1 ly nước ấm, uống đều đặn mỗi sáng và tối.

Cách 3: Thêm 1 thìa hỗn hợp nghệ đã chế biến vào nước ép hoặc sinh tố sẽ dễ uống hơn.

Theo Bằng Lăng/Tiêu dùng

Link bài gốc Lấy link

https://tieudung.vn/giao-duc-giai-tri/xao-nghe-theo-cach-nay-uong-vao-da-trang-can-nang-giam-chi-trong-1-tuan-14896.html

Theo Bằng Lăng/Tiêu dùng

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/sao-nghe-theo-cach-nay-uong-vao-da-trang-can-nang-giam-chi-trong-1-tuan/20210604114216198)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Trà xanh là thảo dược tuyệt vời trong việc cải thiện sức khỏe và làm đẹp da nhờ công dụng loại bỏ các độc tố chống lão hóa và gây bệnh ra khỏi cơ thể.
  • Dù hiện tại, khuynh hướng làm nâu làn da đang có vẻ thịnh nhưng với đa phần, sở hữu làn da trắng nõn nà vẫn là sự mơ ước. Vậy có những phương cách nào để được làn da trắng như mong muốn không?
  • Nỗi ám ảnh lớn nhất của chị em phụ nữ, mỗi dịp hè sang là làn da bị đen, rám bởi ánh nắng mặt trời.
  • Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến nồng độ Cholesterol trong máu cao, ví dụ như tiền sử từ gia đình hoặc đồ ăn, thức uống.
  • Tiêu chuẩn sức khỏe mới cho người lái xe đã bỏ quy định về cân nặng, thể lực, chiều cao, vòng ngực. Các tiêu chuẩn mới về sức khỏe được chia theo các chuyên khoa gồm tâm thần, thần kinh, mắt, tai - mũi - họng, cơ - xương - khớp, hô hấp, Thu*c và các chất hướng thần khác
  • Bột sắt được người tiêu dùng ăn vào mà không hề biết. Đây là một trong những nguyên nhân gây ra căn bệnh ung thư đang hoành hành.
  • Để ngăn ngừa và bảo vệ cơ thể khỏi căn bệnh ung thư quái ác, các chuyên gia y tế khuyên mọi người nên bổ sung các thực phẩm dưới đây.
  • Lý thuyết cho rằng, việc tăng giảm cân chỉ liên quan đến lượng calo nạp vào và được dùng, nhưng điều này không phải lúc nào cũng đúng. Còn có những yếu tố khác, trong thói quen hàng ngày, và điều kiện môi trường, ảnh hưởng đến hệ thống chuyển hóa năng lượng, và kiểm soát cân nặng.
  • Liệu có một đột biến gen nào đó sinh ra bệnh béo phì rồi di truyền qua nhiều thế hệ tạo ra dịch béo phì như bây giờ không?
  • Xin hướng dẫn giúp tôi cách tính cân nặng nên có để xác định độ béo? (Như Anh - Hà Nội)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY