Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Sắp đến ngày vỡ chum ông chồng vẫn đi chơi bạt mạng, bà bầu nghĩ ra chiêu độc, lên mạng kêu gọi các chị em đồng loạt gửi tin nhắn kêu chồng về hộ

Chỉ sau lời nhờ vả của một bà bầu qua mạng xã hội, điện thoại của ông chồng nhận hàng trăm tin nhắn gọi về chăm vợ sắp sinh.

Để vợ đang trong những tháng thai kỳ ở nhà đi chơi, gọi mãi chẳng chịu về, đức ông chồng nhận ngay hậu quả sáng nhất mạng xã hội khi đông đảo chị em chia sẻ, kêu gọi mọi người nhắn tin cho đức ông chồng về chăm vợ.

Sự việc thú vị trên hiện đang gây sốt trên mạng xã hội, cô gái sau khi bất lực, chẳng thể nào gọi được chồng về, trong khi bản thân chuẩn bị "vỡ chum", cơ thể thì đầy sự mỏi mệt. ngay sau đó bà bầu đã lên mạng xã hội nhờ các chị em nhắn tin kêu chồng về hộ và chia sẻ luôn số điện thoại của chồng.

Được nhờ thì sẵn sàng giúp, cả trăm người đã cùng nhau nhắn tin, khiến cho chiếc điện thoại người chồng nhận được vô số tin nhắn, ai cũng một mực đốc thúc ông chồng phải về nhà ngay, vợ bầu đang chờ ở nhà.

Sau sự việc cũng chính ông chồng phải thốt lên vì choáng với những gì hội chị em có thể làm. thế mới thấy một khi đã "ba máu, 6 cơn" thì phụ nữ đứng thứ 2 thì không ai dám đứng thứ nhất. câu chuyện cũng nhanh chóng được nhiều chị em chia sẻ để phần nào nhắc khéo bạn trai hoặc chồng sau này đừng có mải chơi mà quyên đi trách nhiệm với vợ, nếu không muốn là người thứ 2 "nối gót" sáng nhất mạng xã hội.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/sap-den-ngay-vo-chum-ong-chong-van-di-choi-bat-mang-ba-bau-nghi-ra-chieu-doc-len-mang-keu-goi-cac-chi-em-dong-loat-gui-tin-nhan-keu-chong-ve-ho-20200918105837079.chn)

Tin cùng nội dung

  • Chị Mai hớt hải đến phòng khám cầu cứu “Hơn một năm nay, chồng em quan hệ bất chính bên ngoài. Từ đó, V*ng k*n của em thường có mụn nhỏ....
  • Em muốn hỏi tại sao uống Thu*c Tr*nh th*i cần thử máu, và đọc kết quả xét nghiệm của mình như thế nào?
  • Có nhiều lý do gây ra tình trạng đi tiểu liên tục ở phụ nữ và việc điều trị cần phụ thuộc vào nguyên nhân gây bệnh.
  • Hoa và lá thiên lý là món ăn dân giã của miền quê nghèo, hoa thiên lý chữa được nhiều bệnh trong đó cả bệnh trĩ ngoại và sa dạ con.
  • Mangyte ơi, Tôi muốn đăng ký một khóa yoga cho bà bầu nhưng không muốn đi xa. Ở quận Phú Nhuận có địa chỉ nào dạy yoga cho bà bầu không Mangyte ơi? Xin giúp tôi với. Tôi xin chân thành cảm ơn. (Hoài Lam - TPHCM)
  • Mangyte ơi, Xin cho tôi hỏi Tết nguyên đán có bệnh viện nào nhận khám chữa bệnh không? Mong Mangyte giới thiệu giúp tôi. Cảm ơn rất nhiều. (Đài Trang - Tây Ninh) BS ơi, sức khỏe bà tôi dạo này không được tốt, thường xuyên nhập viện cấp cứu. Đợt này nghỉ Tết tôi lo lắm, không biết có còn bệnh viện nào làm việc không? Xin Mangyte tư vấn một vài số điện thoại cấp cứu để gọi khi cần. Chân thành cảm ơn. (Hoàng Mai - Quận 6,TPHCM)
  • Những ngày giáp tết, Mangyte.vn nhận được rất nhiều câu hỏi về việc khám chữa bệnh trong những ngày tết, số điện thoại cấp cứu và lịch nghỉ tết của các bệnh viện. Chúng tôi xin giải đáp chung như sau:
  • Vợ tôi có bầu 6 tháng, BS sản khoa chẩn đoán bị sạn thận. Cô ấy đau dữ dội nhưng vì có em bé nên rất khó điều trị. Nhờ Mangyte giúp giới thiệu BV chuyên khoa và phòng khám chuyên khoa tại TPHCM. Chân thành cảm ơn. (Minh Hiếu - Q.Phú Nhuận, TPHCM)
  • Chào Mangyte.vn, Vợ tôi có bầu 7 tháng rưỡi, bây giờ cô ấy cảm thấy nặng nề và hay khó chịu. Tôi muốn làm gì đó giúp cô ấy thoải mái hơn, tôi nghĩ có thể massage sẽ tốt. Nhờ Mangyte hướng dẫn giúp ở đâu có dịch vụ massage cho bà bầu? Chân thành cảm ơn! (Trung Nghĩa - nghiaves…@yahoo.com.vn)
  • Bốc hỏa là một trong những triệu chứng phổ biến và ảnh hưởng thường xuyên nhất đến người phụ nữ khi trải qua thời kỳ mãn kinh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY