Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Sạt lở vùi lấp 4 người, mới tìm được 1 thi thể

(MangYTe)- Người dân tìm thấy thi thể của 1 trong 4 người bị đất, đá vùi lấp tại lán trại dưới chân 1 quả đồi.

Theo đó, ngày 23/10, đào bới tại khu vực lán trại của 4 người đi rừng và mất tích từ 10 hôm trước trong khu vực rừng thuộc vườn quốc gia phong nha- kẻ bàng, lực lượng chức năng đã phát hiện 1 thi thể bị chôn vùi dưới đống đổ nát.

Trước đó, cách đây 10 ngày những người này đi vào khu vực rừng thuộc Vườn Quốc gia Phong Nha- Kẻ Bàng, thuộc địa phận xã Hưng Trạch, huyện Bố Trạch.

Tại đây, nhóm có dựng lán trại dưới chân một quả đồi để nghỉ. khoảng 5 ngày trở lại đây, xảy ra mưa lũ trên diện rộng, 4 người này mất liên lạc với gia đình. những ngày qua, khi xảy ra mưa lũ, người thân đã cố gắng liên hệ với 4 người nhưng bất thành.

Đến sáng 23/10, khi nước lũ rút, người thân đã tìm đến khu vực lán trại của 4 người trên và phát hiện quả đồi bị sạt lở, vùi lấp toàn bộ lán trại. đào bới khu vực đất bị sạt lở, khoảng 17h30' cùng ngày thì phát hiện 1 thi thể bị chôn vùi dưới đống đất đá.

 Tại Quảng Bình nhiều khu vực bị sạt lở rất nguy hiểm

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Sơn (47 tuổi, trú tại thôn Bồng Lai 2, xã Hưng Trạch, huyện Bố Trạch). Lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm 3 người còn mất tích là ông Nguyễn Văn Hạnh (53 tuổi); Nguyễn Văn Sáng (33 tuổi) và Trần Văn Lý (60 tuổi), đều ở thôn Bồng Lai 2, xã Hưng Trạch, huyện Bố Trạch.

Được biết, ông Hạnh, ông Sáng và ông Sơn là 3 anh em ruột trong một gia đình, còn ông Lý cũng có bà con trong họ. Gia đình các nạn nhân thuộc diện đặc biệt khó khăn, sống nhờ nghề đi rừng.

Hiện chính quyền địa phương đã lên phương án để lực lượng chức năng tiếp cận tìm kiếm những người còn mất tích còn lại.

Nguyễn Cường

Mạng Y Tế
Nguồn: Bảo vệ pháp luật (https://baovephapluat.vn/van-hoa-xa-hoi/doi-song-xa-hoi/sat-lo-vui-lap-4-nguoi-moi-tim-duoc-1-thi-the-96619.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY