Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Sau thời gian mất tăm, Vũ Khắc Việt bất ngờ trở lại với chuyến đi London nhưng lại ăn toàn... đồ Việt Nam

Trong tập đầu tiên của năm mới này, Vũ Khắc Tiệp đã đưa người xem đi đến rất nhiều địa điểm nổi tiếng ở London.

Gạt đi mọi lùm xùm của năm cũ, mới đây, Vũ Khắc Tiệp đã bất ngờ trở lại với tập vlog đầu tiên trong năm mới. Chuyến đi lần này là tới London (Anh), ông bầu đã đưa người xem đến với rất nhiều địa điểm nổi tiếng. Thế nhưng ấn tượng nhất lại là các quán ăn đồ Việt bởi có vẻ như chuyến đi châu Âu lần này của Vũ Khắc Tiệp chủ yếu lại ăn toàn các món ăn Việt Nam.

Chuyến đi lần này, Vũ Khắc Tiệp đã giới thiệu đến người xem rất nhiều địa điểm nổi tiếng ở London:

*Cầu Tháp Luân Đôn (Tower Bridge): được xây dựng năm 1886 trong vòng 8 năm mới hoàn thành. Cây cầu này có thể nâng lên hạ xuống để cho các tàu lớn đi qua. Nơi đây cũng là một địa điểm mà khách du lịch thường xuyên đến chụp ảnh check in.

*Pháo đài Tháp Luân Đôn (Tower of London): Được xây dựng vào năm 1078, nằm trên bờ Bắc của sông Thames, là nơi ở của vua, là cung điện hoàng gia và cũng từng được sử dụng làm nhà tù.

*Shangri-La Hotel: là nơi mà Vũ Khắc Tiệp chọn đến ở trong chuyến đi lần này. Đây là khách sạn cao nhất London, là một khách sạn sang trọng bậc nhất với nhiều dịch vụ đa dạng được phục vụ tốt nhất. Đặc biệt, ở đây còn có bể bơi 360 độ nằm trên tầng 52 của khách sạn.

*Sân vận động Chelsea (Chelsea Stadium): Một trong những mục đích chính của Vũ Khắc Tiệp khi đến London lần này là để xem trận đấu của đội tuyển mà mình yêu thích. Và cũng nhờ đó mà người xem đã có thể theo chân anh vào tham quan sân vận động Chelsea.

Cứ tưởng rằng đến châu Âu là sẽ ăn toàn món Âu, nhưng có vẻ như Vũ Khắc Tiệp lại lựa chọn đi ăn món Việt là chủ yếu. Anh cũng giới thiệu đến người xem một số quán ăn món Việt đặc sắc ở London.

*Tiệm bánh mì VietEat: Là một tiệm bánh mì do người Việt mở nằm ở Houben Station. Ở đây, bên cạnh món bánh mì là chủ yếu thì còn bán thêm một vài món khác nữa như bún tôm Hải Phòng hay phở bò sốt vang...

*Quán Phở & Bún: Quán nằm ngay tại trung tâm SoGo của người Việt ở London, cạnh China Town. Nơi đây từng tiếp đón rất nhiều nhân vật có tiếng tăm.

Theo Trí Thức Trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/sau-thoi-gian-mat-tam-vu-khac-viet-bat-ngo-tro-lai-voi-chuyen-di-london-nhung-lai-an-toan-do-viet-nam-2020022200541724.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY