Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Serena và dàn sao Hollywood sắp trở thành những nữ cầu thủ chuyên nghiệp

Vợ chồng Beckham định xây hồ nước trong dinh thự 180 tỷ nhưng bị hàng xóm phản ứng dữ dội

Dưới sự dẫn dắt của ngôi sao Hollywood Natalie Portman, rất nhiều tên tuổi lớn trong làng giải trí đã cùng nhau lập ra một đội bóng nữ chuyên nghiệp, sẽ ra mắt chính thức vào năm 2022.

Ngoài Natalie Portman, đội bóng sẽ có thêm thành viên là ngôi sao quần vợt Serena Williams, cùng nhiều diễn viên hạng A Hollywood như Jessica Chastain, Eva Longoria, America Ferrera và Jennifer Garner.

Sau khi thành lập đội bóng này sẽ có tên gọi chính thức và lễ ra mắt sẽ được tổ chức tại thành phố Los Angeles - quê hương của đội bóng này.

Dự kiến, đây sẽ là đội bóng đá nữ thứ 11 thuộc Liên đoàn bóng đá nữ quốc gia Mỹ. Thành viên đầu tư sáng lập là con gái của Serena Williams là Olympia, cùng các nữ tuyển thủ quốc gia Mỹ như Mia Hamm, Lauren Cheney Holiday và Abby Wambach.

Ngày 21/7, trước bài phát biểu, nữ diễn viên Natalie Portman cho biết: “Hôm nay chúng tôi thực hiện bước đi thú vị, đó là công bố nhóm (thể thao) đầu tiên có đa số thành viên là nữ giới và do nữ giới lãnh đạo. Thể thao là phương thức vui vẻ kết nối mọi người lại với nhau và điều này có sức mạnh tạo ra sự thay đổi rõ rệt cho các vận động viên nữ, cả trong cộng đồng của chúng tôi và trong bóng đá chuyên nghiệp."

Nữ diễn viên Natalie Portman từng đoạt giải thưởng điện ảnh Oscar năm 2011 cho vai diễn trong phim "Black Swan" (Thiên nga Đen). Cô cũng là một gương mặt nổi bật phong trào "Time's Up" (Thời khắc để lên tiếng) phản đối vấn nạn lạm dụng T*nh d*c trong ngành giải trí.

Portman nhấn mạnh nhượng quyền này hy vọng "sẽ tạo ra tác động đáng kể đến cộng đồng của chúng tôi, cam kết mở rộng quyền tiếp cận thể thao đối với giới trẻ ở Los Angeles".

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/serena-va-dan-sao-hollywood-sap-tro-thanh-nhung-nu-cau-thu-chuyen-nghiep-post87493.html)

Chủ đề liên quan:

thể thao quốc tế

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY