Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Shark Linh vô tình khoe khoảnh khắc đáng yêu của con, nhiều người lập tức phỏng đoán ca sĩ tương lai chăng!?

Bức ảnh con gái thứ 2 của Shrak Linh với ngấn đùi dễ thương cùng biểu cảm cầm micro khiến dân mạng vô cùng thích thú! Thậm chí có người còn dự đoán, bé có thần thái hệt như ca sĩ nhí tương lai vậy!

Sinh năm 1977, với tài năng vượt trội, doanh nhân Thái Vân Linh là một trong những nữ cá mập của chương trình Shark Tank Việt Nam. Đầu tháng 12/2019, chị đã hạ sinh con gái đầu lòng, đặt tên là Celina.

Mới đây nhất, "Shark" Linh đã đăng tải tấm hình mới nhất về cô con gái út. Trong bộ đồ màu trắng cùng biểu cảm cầm micro vô cùng đáng yêu, Celina khiến dân mạng phải "tan chảy". Nhìn ảnh, ai cũng xuýt xoa bởi tài chăm con siêu khéo của doanh nhân họ Thái. Bằng chứng là cô bé nhìn rất bụ bẫm với ngấn đùi và 2 má bánh đúc cực dễ thương!

Để mẹ khỏe, con khỏe, ngoài giờ đi làm "nữ cá mập" thường xuyên khoe ảnh cả gia đình cùng nhau đi bộ, tập yoga trên trang cá nhân.

Trước đó, cô bé cũng từng theo mẹ đi hội thảo khi chỉ mới 2 tuần tuổi nhưng đã thể hiện là mình là một em bé rất cứng cáp khi được mẹ địu ở trước ngực.

Được biết, Shark Linh được

Năm 2008, chị quyết định nghỉ việc và trở về Việt Nam đầu tư vào lĩnh vực khởi nghiệp. Hiện 7X đang là giám đốc điều hành của một tập đoàn lớn trong nước.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/shark-linh-vo-tinh-khoe-khoanh-khac-dang-yeu-cua-con-nhieu-nguoi-lap-tuc-phong-doan-ca-si-tuong-lai-chang-20200205160704971.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY