Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Siêu sale khách sạn cuối năm lên đến 50%, cơ hội trải nghiệm khách sạn, resort 5-6 sao giá hạt dẻ

(Tổ Quốc) - Siêu sale khách sạn khủng nhất lịch sử lên đến 50%, cơ hội có một không hai đang đẩy mạnh trào lưu “săn sale sống sang” của giới trẻ.

Thời đại của những chiếc deal hot lên ngôi, nếu bạn không biết cách khai thác lợi thế của ưu đãi, có nghĩa là bạn không bắt kịp xu hướng. Trào lưu "săn sale sống sang" với nhiều suy nghĩ hay của giới trẻ sẽ giúp bạn học được sự linh hoạt, biến tấu cuộc sống trở nên nhiều màu sắc và thú vị hơn.

Ta chỉ sống một lần trong đời, …

Chưa bao giờ như bây giờ, sau Covid, chúng ta đã thấy rõ ràng rằng tất cả mọi thứ thật khó đoán trước, hai chữ "cuộc đời" dài ngắn quá vô thường. Vậy nên, càng phải trân trọng từng phút yêu thương, sống tận hưởng và nâng niu bản thân mình.

Ảnh internet

đi cùng với những suy nghĩ "tỉnh thức" này, làn sóng "một ngày sống sang" cũng "được nước dâng lên" rầm rộ trong cộng đồng giới trẻ. nếu như hậu covid người trung quốc ào ra ngoài mua sắm, ăn uống nhiều hơn thì tại việt nam, giới trẻ lại hứng thú trải nghiệm du lịch, khám phá, thèm đi xa. sau giãn cách, khắp facebook, tiktok tràn ngập những chuyến camping, về vườn, và cả những chiếc ảnh sang chảnh ở khách sạn resort siêu xịn.

Sống tận hưởng thông minh

Nói tới đây chắc chắn sẽ có nhiều người thắc mắc: ai chẳng thích sống sang, thế nhưng "đầu tiên là tiền đâu"? hay một số người sẽ có suy nghĩ: gen z sống sang là nhờ bố mẹ khá giả. đó có thể là một phần nhỏ, nhưng với trào lưu "săn sale sống sang" thì hoàn toàn khác. những tín đồ nghiện trải nghiệm "một ngày sống trong nhung lụa" rất biết cách tận dụng khuyến mãi, bắt deal và săn sale cực đỉnh.

Ảnh internet

Đặc biệt, những dịp lễ lớn như cuối năm, rất nhiều chương trình ưu đãi khủng bùng nổ, đây là dịp các tín đồ trong hội "săn sale sống sang" hoạt động sôi nổi. thậm chí, những chiếc deal này còn được sang tay để có thêm phần chi phí bỏ túi hậu hĩnh nữa. quả là một cách chọn lựa cực kỳ thông minh bởi cũng cùng một số tiền, nhưng khi "săn sale sống sang" bạn có cơ hội mang đến cho bản thân một trải nghiệm mới cực kỳ khác biệt và xứng đáng. bạn chỉ sống một lần trong đời, vì bản thân 365 ngày đã quá vất vả, vậy hãy chiêu đãi chính mình bằng những gì đắc giá nhất!

Ảnh internet

Một ngày trong nhung lụa

Có câu: "đã mất công mơ, thì phải mơ cho đáng!". đúng là vậy, đã mất công mua sắm quần áo máy ảnh, mất công say tàu xe để đến một địa điểm du lịch thì bạn ơi, tại sao lại làm kỳ nghỉ của mình mất đi thoải mái bằng một chiếc phòng khách sạn chật chội, kém thơm tho, không có view đẹp, thiếu thốn tiện ích nhỉ? chớp ngay cơ hội "một ngày sống trong nhung lụa" tại những khách sạn 5 sao sang chảnh nhất cả nước, bạn sẽ có một kỳ nghỉ trong mơ ngay và luôn từ bây giờ. deals hết hồn! khách sạn trên traveloka đang đồng loạt bùng nổ ưu đãi cuối năm sốc bung nóc tới 50%! theo đó, các khách sạn xịn, view chất ngất hứa hẹn mang về những album sống ảo chấn động cho bạn khiến ai nấy đều phải trầm trồ.

Cài đặt ngay tính năng săn deal tự động

Thời đại 4.0, nếu bạn không cập nhật ngay những tính năng này thì thật là thua thiệt. Thức đêm, chờ 0 giờ để giựt deal là câu chuyện quá xưa rồi. Giờ đây, với những app công nghệ và tính năng tự động, chỉ cần cài đặt rồi ngồi chơi xơi nước, những chiếc deal khủng long nhất sẽ nhanh chóng chạy vào túi của bạn.

Đơn cử với việc săn sale khách sạn, bạn chỉ cần vào app traveloka, chọn một số tính năng như: đặt phòng giờ chót, "chợ phiên giảm giá", price alerts- thông báo giá rẻ tự động"…tất cả deal khủng sẽ đến tay bạn trong vòng một nốt nhạc. chỉ cần bấm chọn là bạn đã sở hữu cho mình một chiếc phòng sang chảnh để tận hưởng "một ngày sống trong nhung lụa" và nhiều trải nghiệm xa xỉ tuyệt vời hơn nữa.

Truy cập ngay https://bitly.com.vn/eh818x để có cơ hội lưu trú tại những phòng nghỉ khách sạn 5 sao, resort đẳng cấp nhất cả nước. đừng quên tải app và cài đặt những tín năng nói trên để tận dụng tối đa ưu đãi cho những chuyến du lịch kế tiếp.

siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống traveloka hiện cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn đa dạng với mạng lưới đối tác rộng khắp trên toàn thế giới hơn 60 triệu lượt tải. giao diện thân thiện giúp người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin và đặt phòng khách sạn ngay trong tích tắc. tiện lợi, bảo mật, thanh toán an toàn, traveloka chính là giải pháp du lịch và tiện ích sống trọn gói cho tín đồ du lịch thời 4.0.

Quang Vũ

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/sieu-sale-khach-san-cuoi-nam-len-den-50-co-hoi-trai-nghiem-khach-san-resort-5-6-sao-gia-hat-de-2220212812191344914.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY