Khoa học hôm nay

Khách sạn xấu nhất thế giới, nhìn từ xa chẳng khác gì nấm mồ, du khách ở lại chẳng muốn rời

Hiện nay cuộc sống của mọi người đã trở nên giàu có, và họ thích đi du lịch khắp nơi trên thế giới vào thời gian rảnh rỗi.

Chỗ ở rất quan trọng trong quá trình đi du lịch, nói chung mọi người sẽ chọn một khách sạn có tiền sảnh sạch sẽ, sáng sủa và không gian ấm áp, thoải mái. Nhưng có một khách sạn ở Thụy Điển rất "tệ".

Ảnh minh họa.

Khách sạn này rất khác so với những khách sạn thông thường của chúng ta, khách sạn này được xây dựng trong rừng và nằm trong khu rừng ở Delgo, Thụy Điển, chỉ có 12 phòng. Nhìn từ xa nó giống như một đống ngôi mộ, nhưng khách du lịch không muốn rời đi sau khi họ sống ở đó.

Nhiều người nghi ngờ liệu họ có thể sống trong đó hay không. Hầu hết mọi người đều nghĩ rằng môi trường bên trong phải rất độc đáo để thu hút nhiều người, nhưng thực tế không phải vậy. Bên trong chỉ có một chiếc giường, có bếp lửa bên cạnh và không có điện hay internet vì khách sạn nằm trong rừng.

Điều này khiến một số người không thể tách rời Internet cảm thấy hơi không thể chấp nhận được, nhưng ở đây lại phù hợp với những người có sở thích cuộc sống tương đối nguyên thủy, và khách du lịch sẽ cảm thấy như thể họ đang ở trong một khu rừng nguyên sinh sau khi ở lại đó. Môi trường ở đây hoàn toàn yên tĩnh, nếu cảm thấy buồn chán có thể trò chuyện với những du khách xung quanh và giao lưu với nhau cũng là một điều tuyệt vời.

Trong cuộc sống đô thị nhịp sống của con người rất gấp gáp, công việc bận rộn hàng ngày có thể giải tỏa áp lực cuộc sống của mọi người, thông thường chúng ta được phục vụ đồ ăn trong các khách sạn, tuy nhiên việc phục vụ ăn uống ở đây cũng cần được du khách tự làm như, nhặt củi để nướng đồ ăn, giúp rút ngắn khoảng cách giữa các khách du lịch.

Tuy cuộc sống ở đây tương đối không tốt nhưng lại mang đến cho người ta cảm giác được trở về với thiên nhiên, hoàn toàn yên tĩnh và thanh bình. Có bạn nào muốn trải nghiệm loại hình khách sạn này không? Bạn có nghĩ rằng khách sạn này hấp dẫn bạn?

- Video: Cô gái trẻ bị cá to lớn như 'thủy quái' kéo lao xuống đầm. Nguồn: Tiktok/gala43395025.



Theo Hồ Yên/Công lý & Xã hội

Link bài gốc Lấy link

https://xahoi.congly.vn/khach-san-xau-nhat-the-gioi-nhin-tu-xa-chang-khac-gi-nam-mo-du-khach-o-lai-chang-muon-roi-292606.html

Theo Hồ Yên/Công lý & Xã hội

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/kham-pha/khach-san-xau-nhat-the-gioi-nhin-tu-xa-chang-khac-gi-nam-mo-du-khach-o-lai-chang-muon-roi/20240122085654317)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY