Chuyện lạ hôm nay

Sinh vật giống người tuyết trong rừng Ukraine gây tranh cãi

Đoạn video quay cảnh một sinh vật lớn có dáng đi thẳng đứng, nghi là người tuyết di chuyển trong khu rừng ở Ukraine đang thu hút nhiều sự chú ý.
Trên mạng xã hội Reddit gần đây xuất hiện đoạn video ghi lại khoảnh khắc một người leo núi bắt gặp sinh vật cao lớn giống Bigfoot, hay còn gọi là người tuyết, dã nhân, trong khu rừng ở Ukraine, Daily Star hôm 7/2 đưa tin.Người này ban đầu nấp sau một thân cây lớn để quay video, sau đó bám theo bước chân của sinh vật lạ. Sinh vật lớn giống vượn, có dáng đi thẳng đứng này rảo bước ở khoảng rừng trống cách đó vài mét. Người đàn ông sợ hãi đến mức làm rơi cả điện thoại.

Đoạn video được người này quay năm 2011 và đăng lên YouTube với tựa đề "Tôi không biết đây là cái gì". Sau khi xuất hiện trên mạng Reddit gần đây, nó lại tiếp tục gây tranh cãi. Một số người nhận định đây là bằng chứng thuyết phục nhất về sự tồn tại của sinh vật trong thần thoại cổ đại này.

"Tôi nghĩ nó đẹp và cần được nghiên cứu thêm nếu có thể", một người xem bình luận.

Tuy nhiên, rất nhiều người cho rằng đây chỉ là đoạn video dàn dựng, bởi chất lượng hình ảnh quá tệ, người quay video cũng không cung cấp được bất cứ thông tin nào khác để chứng tỏ sinh vật đó là người tuyết.

Đầu năm nay, một người dùng Youtube cũng chia sẻ đoạn video về 6 sinh vật nghi người tuyết xuất hiện ở công viên quốc gia Yellowstone, Wyoming, Mỹ. Những người tin vào sự tồn tại của người tuyết cho rằng đó là sinh vật có lông với vóc dáng giống loài vượn. Chúng đứng thẳng như người và có chiều cao khoảng 1,8-3 mét.

Nhóm sinh vật nghi người tuyết xuất hiện trong công viên quốc gia Mỹ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (http://vnexpress.net/tin-tuc/khoa-hoc/chuyen-la/sinh-vat-giong-nguoi-tuyet-trong-rung-ukraine-gay-tranh-cai-3538550.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY