Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

SOÁT XÉT CÁC NỘI DUNG CHO HỘI NGHỊ THƯỜNG NIÊN HỘI CHẤN CHƯƠNG CHỈNH HÌNH VIỆT NAM

Chiều ngày 22/10, bác sỹ Lê Ngọc Châu – TUV, Giám đốc Sở Y tế có buổi làm việc với Bệnh viện Đa khoa tỉnh về công tác chuẩn bị cho Hội nghị khoa học thường niên Hội Chấn thương Chỉnh hình Việt Nam lần thứ XVII được tổ chức tại Hà Tĩnh.

Về phía Bệnh viện ĐK tỉnh có TTƯT - BSCKI Trần Thị Dung Phó Bí thư Đảng bộ, Phó Giám đốc bệnh viện, Thạc sĩ Hoàng Quang Trung, Phó Giám đốc bệnh viện cùng các đồng chí Trưởng, phó khoa, phòng liên quan cùng tham dự buổi làm việc.

Hội nghị sẽ được tổ chức trong 2 ngày 26-27/10/2018 tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh và khách sạn Vinpearl Hà Tĩnh với chủ đề “Phát triển mạng lưới chấn thương chỉnh hình”. Hội nghị sẽ có gần 1.000 đại biểu là các giáo sư, tiến sỹ, các chuyên gia trong lĩnh vực chấn thương chỉnh hình từ các bệnh viện trên khắp cả nước. Đây là cơ hội để để giới thiệu kết quả nghiên cứu và trao đổi kinh nghiệm về chẩn đoán, điều trị chấn thương chỉnh hình với các đại biểu trong nước và quốc tế. Trong đó chú trọng đến các kỹ thuật chuyên sâu trong phẫu thuật, điều trị chấn thương chỉnh hình như: Phẫu thuật cột sống, phẫu thuật chi dưới và chấn thương chung, phẫu thuật chi trên và vi phẫu, phẫu thuật nội soi và thay khớp..

Tại buổi làm việc, Thạc sĩ Lê Ngọc Thanh, TP Kế hoạch tổng hợp, Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã báo cáo công tác chuẩn bị hội nghị cho đồng chí Giám đốc Sở Y tế, trong đó nổi bật là chương trình hội thảo, phẫu thuật thay khớp gối, phẫu thuật MIS-TLIP có sử dụng Rô bốt, phẫu thuật nội soi khớp vai cho bệnh nhân tại 3 phòng mổ được truyền hình trực tiếp về 3 hội trường nơi diễn ra hội thảo tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh vào ngày 26/10; công tác chuẩn bị hội trường, giấy mời, đón tiếp đại biểu, công tác truyền thông, hậu cần đã được bệnh viện chuẩn bị đầy đủ, công phu và khoa học.

Kết luận buổi làm việc, bác sỹ Lê Ngọc Châu – TUV – Giám đốc Sở Y tế đánh giá cao công tác chuẩn bị các tiểu mục trong toàn bộ nội dung chương trình hội nghị. Đồng chí giám đốc cũng đề nghị bệnh viện cần tăng cường công tác truyền thông  trên các phương tiên thông tin đại chúng; phối hợp với trung tâm văn hóa triển lãm thành phố Hà Tĩnh truyền thông bằng hình thức trực quan, treo băng rôn, khẫu hiệu tại các trục đường lớn trước và trong quá trình diễn ra hội nghị. Chuẩn bị tốt địa điểm, hội trường, công tác đón tiếp đại biểu, khách mời nơi diến ra các hội nghị, kết hợp tốt giới thiệu về danh lam thắng cảnh Hà Tĩnh để quảng bá du lịch. Đối với các phòng mổ chuẩn bị bệnh nhân, công tác gây mê, trang thiết bị mổ, công tác chống nhiễm khuẩn.. phải được chuẩn bị hết sức chu đáo. Đường truyền internet từ các phòng mổ đến các hội trường phải đảm bảo tốt. Phối hợp tốt với Hội chấn thương chỉnh hình Việt Nam và khách sạn Vinpearl chuẩn bị các nội dung khác nơi hội nghị diễn ra trong ngày 27/10 tại khách sạn Vinpearl thành phố Hà Tĩnh

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe toàn dân (http://suckhoetoandan.vn/p/5bd6db7ee138233d4e4c86e7)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY