Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Sự thật Hoàng tử William gọi Meghan Markle là người đàn bà trời đánh và chuyện cãi vã với Harry trong lễ tang ông nội?

MangYTe - Mối quan hệ giữa Hoàng tử William và vợ chồng em trai Harry - Meghan Markle tiếp tục là chủ đề được nhiều người quan tâm. Mới đây, một chuyên gia còn tiết lộ William gọi Meghan là người đàn bà trời đánh.

Trong lễ tang Hoàng thân Philip, Công nương Kate được coi là người đóng vai trò hòa giải giữa anh em Hoàng tử William - Harry khi tế nhị tự động đi chậm lại để hai anh em hoàng tử có cơ hội nói chuyện riêng trong lần hội ngộ đầu tiên sau hơn một năm xa cách.

Trong lúc đó, Hoàng tử William được nhìn thấy quay lại ra hiệu để Harry và Kate bắt kịp anh. Hai hoàng tử sải bước cạnh nhau trong khi Kate đi phía bên phải Harry. Cả ba quay sang nhau trò chuyện tự nhiên "như chưa hề có cuộc chia ly". Harry và William sau đó vượt lên trước, tập trung trò chuyện với nhau. Kate lùi lại phía sau.

Tuy nhiên, sự thật lại được chuyên gia tiết lộ hoàn toàn khác. Ngày 25/6, ông Robert Lacey, tác giả cuốn "Battle of Brothers", tiết lộ trên Daily Mail rằng anh em Hoàng tử đã có một cuộc cãi vã dữ dội ngay sau đám tang ông nội. Ban đầu Kate làm người hòa giải, nói chuyện với Harry khi họ bước ra khỏi nhà nguyện St George. Nhưng trong vòng vài phút, hai hoàng tử lại cãi nhau.

Mâu thuẫn hoàng gia Anh đang bị đẩy lên cao trào với tiết lộ từ chuyên gia Robert Lacey.

Ông Robert Lacey trích lời một nguồn tin: "Họ ở đó, quát tháo vào mặt nhau một cách ác liệt. Cơn thịnh nộ và sự tức giận của họ đã trở nên lớn đến mức khó tin. Quá nhiều những lời chói tai và gây tổn thương đã được họ nói ra".

Ngoài ra, Lacey cũng tiết lộ William đã gọi Meghan là "người đàn bà trời đánh đó". Tác giả "Battle of Brothers" viết trên Daily Mail: "Theo một nguồn tin của tôi, William được mọi người chia sẻ rằng ai cũng có những người chị hoặc em dâu khó chiều. Phản ứng của William là gật đầu chấp nhận. Rồi đột nhiên anh ấy tức giận và nói 'Hãy nhìn cách người đàn bà trời đánh đó đối xử với nhân viên của tôi. Thật nhẫn tâm'".

Trước đó, đã có rất nhiều nhân viên của cung điện buckingham đã lên tiếng tố cáo meghan markle bắt nạt họ. nữ hoàng anh đã tự bỏ tiền túi ra để làm một cuộc điều tra độc lập về sự việc này. trong lúc đó, nhiều nhân viên cũ sẵn sàng làm chứng và đối chất với meghan markle để làm sáng tỏ vụ việc.

Đỗ Quyên (th)

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/su-that-hoang-tu-william-goi-meghan-markle-la-nguoi-dan-ba-troi-danh-va-chuyen-cai-va-voi-harry-trong-le-tang-ong-noi-20210628095937299.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY