Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Sự thật về đai chống gù lưng, hiệu quả hay tiền mất tật mang?

Mới xuất hiện tại Việt Nam trong khoảng 2 năm trở lại đây, nhưng đai chống gù lưng đã tạo nên một cơn sốt về cách điều trị dứt điểm tình trạng gù lưng hay còn gọi là lưng tôm, còng lưng.

Khẳng định này có phần không nhỏ của những người bán hàng đã "thổi phồng" lên công dụng thần kỳ của sản phẩm nào là tiết kiệm chi phí, chữa trị dứt điểm, hiệu quả chỉ trong vòng 1-2 tuần. Vậy thực hư điều này ra sao, sản phẩm này có thực sự hiệu quả hay tiền mất mà tật thì vẫn mang?

Định nghĩa đúng về đai chống gù

Tuy chỉ mới xuất hiện tại Việt Nam, nhưng ở nước ngoài thì sản phẩm đai chống gù lưng đã có từ rất lâu với tên gọi phổ biến là "Posture Corrector", sản phẩm được bán nhiều tại các hệ thống nhà Thu*c, siêu thị, hoặc trên Amazon từ rất lâu.

Sự thật về đai chống gù lưng, hiệu quả hay tiền mất tật mang? - Ảnh 1.

Đai chống gù thương hiệu GoodFit là sản phẩm được nhiều khách hàng sử dụng đánh giá đem lại hiểu quả tốt, các sản phẩm đai chống gù lưng GoodFit đều là hàng chính hãng, được kiểm định chất lượng rất khắt khe, đặt biệt GoodFit cũng cam kết hoàn lại tiền cho tất cả các hàng sử dụng sản phẩm mà thấy không hài lòng về chất lượng.

Ngoài ra, đai chống gù lưng GoodFit có đa dạng các mẫu mã cho tất cả các đối tượng, từ trẻ em, người lớn đến người cao tuổi, cho đối tượng từ người lao động, dân văn phòng, dân lái xe…khách hàng có thể mua đai chống gù chính hãng của GoodFit trực tiếp tại showroom, hoặc mua online tại website: www.goodfit.vn, hay trên sàn thương mại điện tử Shopee tại gian hàng chính hãng: https://shopee.vn/goodfit

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/su-that-ve-dai-chong-gu-lung-hieu-qua-hay-tien-mat-tat-mang-20200716125903804.chn)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY