Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Sự thật về ông anh kết nghĩa của vợ trẻ khiến chồng Ch?t lặng

Tiếc làm gì, cố níu kéo làm gì khi mà suốt một thời gian dài vợ anh qua mặt anh để cặp bồ với anh kết nghĩa của cô ấy ngang nhiên như thế?

Tôi cho rằng sau những gì xảy ra trong câu chuyện , thì với tính cách trăng hoa, 'mèo mả gà đồng' của vợ anh có lẽ tốt nhất anh nên chia tay cô ấy! Tiếc làm gì, cố níu kéo làm gì khi mà suốt một thời gian dài vợ anh qua mặt anh để cặp bồ với anh kết nghĩa của cô ấy ngang nhiên như thế?

Xét về đạo đức thì cô ấy quá sai rồi, đã gọi là anh kết nghĩa thì quan hệ là anh em chứ sao lại gần gũi, ái ân như vợ chồng thế? Còn bản thân anh do quá yêu vợ, quá tin vợ nên bị cô ấy lừa dối một cách dễ dàng, đến nay sự thực chắc đã làm anh tỉnh ngộ.

Anh còn trẻ, công việc ổn định, anh và vợ cũng chưa có sự ràng buộc là một đứa con chung, vì vậy chia tay lúc này là hợp lí nhất anh ạ. Rồi trong cuộc sống anh sẽ tìm được một nửa kia của mình. Chỉ mong qua chuyện này anh biết mình sai ở đâu để rút ra kinh nghiệm cho cuộc tình sau nếu có.

Chúc anh sớm gặp may mắn trong hạnh phúc riêng tư anh nhé, thông cảm và chia sẻ cùng anh.

Đã ngoại tình thì 'dễ nghiện', khó bỏ thói trăng hoa mèo mả gà đồng

Có lúc ngay sau khi nhận tội, sụt sùi hứa này, hứa nọ xong mà có cơ hội thoát ra khỏi tầm kiểm soát của anh thì vợ anh lại đâu vào đấy cả. Đã quen thói bồ bịch, gái trai, không có người này vợ anh sẽ tìm kẻ khác, không dễ gì ngăn cấm được...

'Chuyện tình' tồi tệ giữa trai làm thuê và con dâu ông bà chủ

Dạo này tôi cứ ngờ ngợ có điều gì đó không bình thường ở Diễn, em hay tư lự, có lúc cười một mình rất vô cớ, nhiều khi tôi hỏi không thấy em trả lời. Rồi chuyện tình cảm vợ chồng có phần sao nhãng, nhàn nhạt chứ không mặn nồng như trước nữa...

Nhận chức chưa bao lâu, giám đốc lĩnh quả đắng vì 'tán lộc trời' cho tình trẻ

Chưa nhận chức được bao nhiêu đã tính đến chuyện ăn 'lộc trời', mua đất cất nhà cho các con, rồi ngang nhiên tham ô công quỹ để bao bồ. Anh ấy nghĩ sai, làm sai không gãy ghánh sự nghiệp giữa đường mới là chuyện lạ.

Sếp già móc hầu bao chi đậm cho nữ kế toán trẻ vì 'giỏi chiều'

Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện Say tình cô kế toán trẻ, sếp già 'bay' cả ghế lẫn tiền, tôi nghĩ chồng chị ngang nhiên cặp bồ, rồi tham ô công quỹ của công ty để cho bồ mua nhà, mua ô tô phần lỗi chính ở chồng chị.

Ngọc Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/su-that-ve-ong-anh-ket-nghia-cua-vo-tre-khien-chong-chet-lang-1691476.tpo)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY