Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Sức khoẻ các nạn vụ xe ô tô chở khách đâm vào nhà dân tại Khánh Hòa ra sao?

Liên quan đến sức khoẻ các nạn nhân trong vụ xe ô tô chở khách đâm vào nhà dân tại Khánh Hòa, trao đổi qua điện thoại với phóng viên Suckhoedoisong.vn, Bs. Nguyễn Văn Xáng, Giám đốc BVĐK tỉnh Khánh Hoà cho biết, hiện sức khoẻ các bệnh nhân đã ổn định, không có bệnh nhân nào phải chuyển lên tuyến trên.

Trước đó, khoảng 6 giờ 15 phút ngày 14-2, một vụ T*i n*n giao thông đường bộ nghiêm trọng đã xảy ra tại khu vực thôn Đắc Lợi, xã Vĩnh Lương, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Sau khi xảy ra T*i n*n, các lực lượng chức năng tỉnh Khánh Hòa và TP Nha Trang đã có mặt, tổ chức cứu nạn và khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân, phân luồng giao thông khu vực này.


Các bệnh nhân được cứu chữa kịp thời tại BVĐK tỉnh Khánh Hoà (ảnh Báo Khánh Hoà)

Đồng thời, lực lượng y tế cũng có mặt để cấp cứu và vận chuyển các nạn nhân kịp thời. Theo đó, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Khánh Hòa cho biết, ngay sau sự việc xảy ra, bệnh viện đã tiếp nhận tổng số 37 bệnh nhân bị thương. 10 ca bị thương nặng gồm bị gãy xương, gãy tay chân, chấn thương gối, phải mổ cấp cứu để cắt, lọc vết thương. Số bệnh nhân còn lại còn lại chỉ bị xây xát nhẹ, có thể sớm được xuất viện. Hiện nay, đa số bệnh nhân đã tỉnh táo. Các bệnh nhân nặng sẽ chuyển về các khoa điều trị theo chỉ định của bác sĩ.

Lãnh đạo bvđk tỉnh khánh hoà cũng cho biết thêm, nhận được thông tin có vụ T*i n*n nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn, bệnh viện đã huy động nhiều đơn vị chuyên môn đến hiện trường, tổ chức cấp cứu các nạn nhân. các nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu gồm hành khách, lái xe và phụ xe, đã được các bác sĩ khám sàng lọc chấn thương.

Trước đó 1 ngày, tại tuyến đường cao tốc Hà Nội - Lào Cai qua địa phận tỉnh Yên Bái, cũng đã xảy ra vụ va chạm giữa xe Fotuner và xe khách 16 chỗ khiến cho 2 người Tu vong, 10 người khác phải nằm viện, trong đó có một bệnh nhân bị chấn thương rất nặng.

H.Nguyên

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/vu-xe-o-to-cho-khach-dam-vao-nha-dan-tai-khanh-hoa-khong-co-benh-nhan-nao-phai-chuyen-len-tuyen-tren-n153698.html)

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY