Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Tắc tĩnh mạch vì dây nịt nâng mông

Trên các trang mạng xã hội hay tại rất nhiều cửa hàng mỹ phẩm đang quảng cáo rầm rộ các dụng cụ làm đẹp, không tốn nhiều chi phí, không phẫu thuật đau đớn mà lại rất tiện dụng...

Trên các trang mạng xã hội hay tại rất nhiều cửa hàng mỹ phẩm đang quảng cáo rầm rộ các dụng cụ làm đẹp, không tốn nhiều chi phí, không phẫu thuật đau đớn mà lại rất tiện dụng... khiến nhiều người xiêu lòng. Nhưng thực tế, sau một thời gian sử dụng, người thì bị các tổn thương nguy hiểm, người thì thấy hiệu quả không như mong muốn và theo các bác sĩ chuyên ngành thẩm mỹ, các dụng cụ này không những không có tác dụng mà còn có thể gây hại cho sức khỏe nếu sử dụng lâu dài.

Chị em thường chung ước mơ về vòng 3 tròn lẳn để diện quần tây và váy thật đẹp nhưng không phải ai cũng dám chọn phương pháp giải phẫu nên khi thấy dụng cụ quảng cáo rầm rộ là mua ngay không suy nghĩ. Dây nịt nâng mông giá khá rẻ (khoảng 60.000 đồng/sản phẩm) có tác dụng giống như quần định hình. Tuy nhiên, khi nịt vào mông, dụng cụ này khiến người mặc có cảm giác vòng 3 bị trói chặt bằng một sợi dây thừng, mỗi khi ngồi xuống hay hoạt động, chiếc nịt làm mông và đùi đau nhức vì bị thít căng từng thớ thịt. Chẳng biết vòng 3 sẽ đẹp tới đâu, nhiều chị chỉ thấy hai chân luôn tê buốt, quanh vòng 3 để lại vết hằn rất xấu. Đối với dây nịt nâng mông, các bác sĩ khẳng định đây chỉ là một dụng cụ mang tính tạm thời, chúng không thể phát huy hiệu quả nếu không kết hợp với các mỹ phẩm chuyên dụng và sự tập luyện, vận động cơ thể. Sử dụng không đúng cách chúng không chỉ gây cảm giác khó chịu mà còn có thể để lại những hậu quả nặng nề như viêm tắc tĩnh mạch chi dưới.

Trần Trung Việt - Nguyễn Thái Hòa

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/tac-tinh-mach-vi-day-nit-nang-mong-n99730.html)

Chủ đề liên quan:

nâng mông tắc tĩnh mạch tĩnh mạch

Tin cùng nội dung

  • Năm 2013, tôi có đi khám hiếm muộn thì kết quả chẩn đoán là giãn tĩnh mạch thừng tinh, tinh dịch đồ là không có tinh trùng và phát hiện có thêm viêm gan B.
  • Nếu phát hiện chính xác bệnh, điều trị đúng cách và sớm, nam giới bị giãn tĩnh mạch tinh có thể phục hồi chức năng sinh sản.
  • Thụ tinh trong ống nghiệm với tinh trùng bất thường như vậy thì thành công không cao, dưới 20%.
  • Em thường cảm thấy đau tức tinh hoàn. BS kết luận là bị giãn tĩnh mạch thừng tinh, liệu bệnh có ảnh hưởng đến việc sinh con sau này không, Mangyte?
  • Cách đây 2 năm, em có triệu chứng đau tức tinh hoàn vào buổi chiều, nhất là khi đứng ngồi lâu hay hoạt động gắng sức.
  • Trên 2 tinh hoàn của cháu có những bó sợi, sờ được rõ nhất là khi trời nóng.
  • Tôi bị phù sưng, nóng mắt cá chân và hai bàn chân, có lúc bị chuột rút ở cẳng chân vào ban đêm...
  • Dì của em bị suy giãn tĩnh mạch chân, bác sĩ nói cần phẫu thuật nội soi. Cho em hỏi chi phí cho phẫu thuật này là bao nhiêu? Dì em có BHYT ở Lâm Đồng, như vậy có được hưởng bảo hiểm không? Ngoài ra có những phương pháp nào khác điều trị chứng giãn tĩnh mạch chân này không Mangyte ơi? Em cũng sợ bệnh này vì em là nhân viên văn phòng, làm sao để tránh ạ? Em cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Thu Thủy - thuy.le…@gmail.com)
  • Tôi muốn hỏi: tôi bị giãn tĩnh mạch chi dưới, BS yêu cầu tôi làm siêu âm mạch máu nhưng không nói rõ là màu hay trắng đen. Xin tư vấn cho tôi siêu âm cái nào tốt hơn (tôi có đọc trên mạng có vài BS khuyên chỉ cần siêu âm trắng đen là được) và tôi cũng muốn tìm hiểu về giá cả. Xin cảm ơn sự tư vấn của Mangyte! (P. Khải - Đồng Nai)
  • Chụp X quang hệ tiết niệu bằng đường tĩnh mạch (Intravenous Urography, IVU) còn được gọi là chụp X quang bể thận bằng đường tĩnh mạch (Intravenous Pyelography, IVP) là kỹ thuật sử dụng X quang và Thu*c cản quang tiêm qua đường tĩnh mạch để giúp khảo sát thận, niệu quản, bàng quang và niệu đạo. IVU có thể giúp tìm kiếm sỏi thận cũng như nguyên nhân gây nhiễm trùng đường tiểu, tiểu ra máu hoặc những tổn thương khác của đường tiết niệu.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY