Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Tái hợp tình đầu sau 75 năm

Từng cảm mến nhau khi học mẫu giáo, ông Tony Jackson (81 tuổi) và bà Gloria Loukes (80 tuổi) quyết không bỏ lỡ tình đầu lần nữa sau 75 năm.

Ông Tony Jackson và bà Gloria Loukes gặp nhau lần đầu khi học cùng trường mẫu giáo Pomona Street vào năm 1945 tại Sheffield, Anh. Cả hai đều cảm mến nhau và từng đóng chung một vở kịch tại trường vào dịp Giáng sinh. Tony lúc đó còn tặng Gloria một món đồ trang sức hình trái tim bằng thủy tinh.

"Đó là món quà đặc biệt vì hồi đó những bé gái như tôi không có đồ trang sức. Vì vậy, tôi rất vui khi nhận được món quà và giữ gìn nó trong suốt mấy chục năm qua", bà Gloria kể.

"Tôi không biết tôi lấy nó từ đâu nhưng tôi nhớ rằng tôi thích Gloria rất nhiều và tôi nghĩ đó là lý do tại sao tôi tặng nó cho cô ấy", ông Tony nói về tình cảm dành cho bà Gloria hồi mẫu giáo.

Ông Tony Jackson và bà Gloria Loukes đến với nhau ở tuổi 80. Ảnh: SWNS.

Tuy nhiên, năm 11 tuổi, bà Gloria chuyển đến Kent định cư và trở thành giáo viên tiểu học. Ông Tony vẫn sống ở quê nhà Sheffield, làm kỹ sư. Cả hai cũng đều có cuộc sống riêng khi kết hôn, sinh con.

Sau hơn nửa thế kỷ, họ gặp lại nhau vào năm 2003. Lúc đó trường mẫu giáo của họ tổ chức cuộc họp mặt song Tony không thể đến dự. Ông gọi điện cáo lỗi với Gloria, khi đó là thành viên ban tổ chức, mời vợ chồng bà đến nhà mình dùng bữa tối. Trong lần gặp mặt đó, ông đã chụp một bức ảnh cho vợ chồng Gloria và ghi chú địa chỉ, số điện thoại hai người vào mặt sau.

Quảng cáo

Phải 17 năm sau, ông Tony mới tình cờ nhìn thấy bức ảnh có ghi địa chỉ liên lạc của bà Gloria khi dọn dẹp đống đồ cũ. Ông quyết định bấm số gọi để xem người bạn cũ thời mẫu giáo. "Vào mùa hè năm ngoái, tôi tình cờ tìm thấy bức ảnh Gloria mà tôi đã chụp vào năm 2003 với số điện thoại cố định trên đó. Tôi gọi thử xem liệu cô ấy có còn sống hay không. Tôi rất vui khi nghe giọng nói của cô ấy".

Bà Gloria rất ngạc nhiên khi nhận được điện thoại của ông Tony. "Tôi cảm thấy rất hạnh phúc với anh ấy và may mắn đã tìm thấy anh ấy một lần nữa. Thật tuyệt vời khi được nghe tin tức từ anh ấy một lần nữa và chỉ sau vài tuần, chúng tôi quyết định gặp nhau".

Tái hợp tình đầu sau 75 năm - Ảnh 1.

Bức ảnh lớp mẫu giáo của ông Tony và bà Gloria năm 1945. Ảnh: Yorkshire Post.

Bạn đời của ông Tony và bà Gloria đều qua đời năm 2017, bởi vậy họ thống nhất cho nhau thêm cơ hội. "Tôi muốn xem liệu chúng tôi có hợp nhau không nên cô ấy đã đến gặp tôi và mọi chuyện diễn ra rất suôn sẻ. Chuyện tình của chúng tôi bắt đầu từ đó", ông Tony kể.

"Sau khi chồng qua đời, tôi cứ nghĩ mình sẽ không tìm ai khác để bầu bạn nữa. Nhưng rồi Tony xuất hiện, vẫn là con người thông minh, hài hước mà tôi biết. Tôi rất hạnh phúc khi có thể bên ông ấy", bà Gloria chia sẻ.

Ông Tony và bà Gloria rất lạc quan vào tương lai, cả lên kế hoạch về sống cùng nhau và du lịch vòng quanh nước Anh vào cuối năm nay.

"Mối quan hệ của chúng tôi rất ổn, Gloria là một người phụ nữ tuyệt vời", ông Tony chia sẻ về mối tình ở tuổi 80 của mình.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/tai-hop-tinh-dau-sau-75-nam-20210515205054407.htm)
Từ khóa: bốn phương

Chủ đề liên quan:

bốn phương

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY