Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Tài khoản IG ảnh film của Jennie như một nhật ký du lịch thu nhỏ: từng nơi BLACKPINK đi qua đều được ghi lại đầy chất “nghệ”

Một quyển nhật ký bằng ảnh film được ghi lại bởi Jennie Kim.

Có lẽ hiếm idol nào lập tài khoản Instagram phụ mà đầu tư như Jennie. Ngay từ khi được thành lập, chiếc IG thứ 2 đã thể hiện tình cảm và sự tâm huyết Jennie dành cho những tác phẩm của mình và với các Blinks (cộng đồng fan BLACKPINK) khi được công bố vào ngày 8/8/2019 - kỷ niệm 3 năm debut của BLACKPINK. Đặc biệt hơn nữa, bức ảnh đầu tiên được Jennie đăng tải trên tài khoản này (trong trạng thái private) vào ngày 12/05/2019 - tức là trước đúng 88 ngày so với ngày kỷ niệm debut.

Tài khoản IG ảnh film của Jennie như một nhật ký du lịch thu nhỏ: từng nơi BLACKPINK đi qua đều được ghi lại đầy chất “nghệ” - Ảnh 1.

Tài khoản IG phụ chuyên để đăng ảnh film của Jennie có tên @lesyeuxdenini, đến nay đã có hơn 1,4 triệu followers.

“Les yeux de nini” trong tiếng Pháp có nghĩa là “đôi mắt của Nini”, đúng như vậy, tài khoản thứ 2 này tựa như một quyển nhật ký, ghi lại những khoảnh khắc đời thường nhất thông qua những tấm ảnh film, xoay quanh cuộc sống của cô và BLACKPINK. Cho đến nay, 80% những bức ảnh đều là “random shot” (chụp ngẫu hứng) trong những chuyến đi lưu diễn, dạo chơi, khám phá ở nước ngoài của Jennie. Có lẽ Paris (Pháp), Amsterdam (Hà Lan), California (Mỹ) gợi nhiều cảm hứng cho Jennie, chủ yếu những bức ảnh film đã được đăng tải là chụp tại những địa điểm trên.

Vốn có gu nghệ thuật, sự hoài cổ của ảnh film tô điểm thêm cho khả năng nhiếp ảnh tinh tế của Jennie. Những bức ảnh ngẫu hứng nhưng lại tràn đầy cảm xúc, đặc biệt là với Blinks. Thi thoảng Jennie Kim sẽ đăng một loạt ảnh mới, mỗi tấm gợi lại một quãng thời gian đáng nhớ, dọc theo những nơi mà BLACKPINK đặt chân đến.

Tài khoản IG ảnh film của Jennie như một nhật ký du lịch thu nhỏ: từng nơi BLACKPINK đi qua đều được ghi lại đầy chất “nghệ” - Ảnh 2.

Jennie đã đến The Metropolitan Museum of Art trong chuyến New York của BLACKPINK hồi tháng 4/2019, đây là nơi diễn ra sự kiện MET Gala của giới nghệ sĩ toàn cầu. Chuyến đi này cũng đánh dấu lần lên sóng The Late Late Show with James Corden của Jennie.

Tài khoản IG ảnh film của Jennie như một nhật ký du lịch thu nhỏ: từng nơi BLACKPINK đi qua đều được ghi lại đầy chất “nghệ” - Ảnh 3.

Tài khoản IG ảnh film của Jennie như một nhật ký du lịch thu nhỏ: từng nơi BLACKPINK đi qua đều được ghi lại đầy chất “nghệ” - Ảnh 4.

Tháng 05/2019, BLACKPINK tiếp tục vi vu California, Jennie đã đăng tải loạt ảnh chụp ngẫu hứng tại thành phố biển này.

Tài khoản IG ảnh film của Jennie như một nhật ký du lịch thu nhỏ: từng nơi BLACKPINK đi qua đều được ghi lại đầy chất “nghệ” - Ảnh 5.

Quãng thời gian BLACKPINK tham dự lễ hội âm nhạc Coachella với tư cách nghệ sĩ biểu diễn. Thời điểm đó, tên tuổi của các cô gái đã được biết đến nhiều hơn tại Mỹ.

Những tấm chủ nhân tài khoản tự selfie với máy film.

Tài khoản IG ảnh film của Jennie như một nhật ký du lịch thu nhỏ: từng nơi BLACKPINK đi qua đều được ghi lại đầy chất “nghệ” - Ảnh 7.

Từ New York (Mỹ)…

Tài khoản IG ảnh film của Jennie như một nhật ký du lịch thu nhỏ: từng nơi BLACKPINK đi qua đều được ghi lại đầy chất “nghệ” - Ảnh 8.

… Đến Barcelona (Tây Ban Nha).

Tài khoản IG ảnh film của Jennie như một nhật ký du lịch thu nhỏ: từng nơi BLACKPINK đi qua đều được ghi lại đầy chất “nghệ” - Ảnh 9.

Amsterdam (Hà Lan).

Tài khoản IG ảnh film của Jennie như một nhật ký du lịch thu nhỏ: từng nơi BLACKPINK đi qua đều được ghi lại đầy chất “nghệ” - Ảnh 10.

Paris (Pháp).

Tài khoản IG ảnh film của Jennie như một nhật ký du lịch thu nhỏ: từng nơi BLACKPINK đi qua đều được ghi lại đầy chất “nghệ” - Ảnh 11.

Và đây là Hawaii - nơi 4 cô gái đã thực hiện photo book tháng 7 năm ngoái.

Những khoảnh khắc chưa từng được công bố trước đây.

Tài khoản IG ảnh film của Jennie như một nhật ký du lịch thu nhỏ: từng nơi BLACKPINK đi qua đều được ghi lại đầy chất “nghệ” - Ảnh 13.

Và loạt hình được “spam” mới nhất là những bức ảnh ngẫu hứng dọc theo concert châu Âu của Jennie năm ngoái.

Có lẽ gọi Jennie là nhiếp ảnh gia được rồi nhỉ?

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/tai-khoan-ig-anh-film-cua-jennie-nhu-mot-nhat-ky-du-lich-thu-nho-tung-noi-blackpink-di-qua-deu-duoc-ghi-lai-day-chat-nghe-20200724184725479.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY