Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Tại sao cốm gel Subạc cải thiện thủy đậu hiệu quả?

Thủy đậu rất dễ lây lan và có thể bùng phát thành dịch. Hiện nay, để phòng ngừa, cải thiện bệnh thủy đậu, nhiều người đã lựa chọn cốm và gel Subạc.

Nguyên nhân gây bệnh thủy đậu

Thủy đậu hay còn được gọi là phỏng rạ, trái rạ. Đây là bệnh truyền nhiễm thường gặp ở người do một chủng virus herpes có tên Varicella Zoster gây ra và chiếm trên 90% đối với người chưa tiêm phòng vắc - xin. Dựa vào dịch tễ số người mắc hầu hết là trẻ nhỏ, người cao tuổi, các chuyên gia cho rằng, nguyên nhân sâu xa khiến thủy đậu hoành hành là do hệ miễn dịch kém, sức đề kháng suy giảm, khiến virus dễ tấn công, nhân lên và phát triển, gây nhiều biến chứng nguy hiểm.

Cần làm gì để bệnh thủy đậu nhanh khỏi?

Cho đến nay vẫn chưa có Thu*c đặc trị thủy đậu mà chỉ có những biện pháp hỗ trợ giảm triệu chứng. Người bệnh có thể tham khảo một số cách giúp thủy đậu nhanh khỏi dưới đây:

Làm sạch da và vệ sinh thân thể hàng ngày

Để thủy đậu nhanh khỏi, người bệnh cần nghỉ ngơi ở nơi thoáng mát, đồng thời vệ sinh cơ thể sạch sẽ hàng ngày bằng nước ấm và dung dịch sát khuẩn, tránh bội nhiễm.

Bên cạnh đó, người bệnh cần thường xuyên sử dụng dung dịch nước muối S*nh l* 0,9% vệ sinh tai, mũi, họng để loại bỏ các vi khuẩn. Đây cũng là mẹo chữa thủy đậu nhanh khỏi mà bạn không nên bỏ qua.

Sử dụng sản phẩm thảo dược

Đối với các bệnh do virus “tấn công”, việc điều trị gặp rất nhiều khó khăn. Mặt khác, sử dụng Thu*c kháng virus tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ nguy hiểm trên đường tiêu hóa, thần kinh và thường có độc tính cao. Chính vì vậy, các chuyên gia khuyên người bệnh nên sử dụng sản phẩm thảo dược có tác dụng hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể, đồng thời giúp cải thiện các tổn thương và làm giảm triệu chứng do virus thủy đậu gây ra. Tiêu biểu là bộ đôi “trong uống - ngoài bôi” gồm cốm chứa các thảo dược, vitamin, axit amin và gel thảo dược có thành phần chính là nano bạc, kết hợp với dịch chiết neem, chitosan.

>>> Xem thêm: Thủy đậu ngứa ngáy và cách xử lý TẠI ĐÂY

Nano bạc có tác dụng như thế nào đối với bệnh thủy đậu?

Từ xa xưa, chúng ta đã biết đến khả năng tiêu diệt vi khuẩn, thúc đẩy làm lành vết thương của bạc và tác dụng này càng được tăng cường khi nó được tạo ra với kích thước siêu nhỏ dưới dạng nano. Do đó, nano bạc được coi là giải pháp tối ưu giúp cải thiện thủy đậu và các bệnh ngoài da do virus khác rất hiệu quả.

Đặc biệt, khi nano bạc kết hợp với các dược liệu có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, thu nhỏ ổ loét, nhanh liền sẹo như dịch chiết neem (xoan Ấn Độ hay cây sầu đâu), chitosan theo tỷ lệ chuẩn, được nghiên cứu, đong đếm kỹ lưỡng, bào chế với công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn WHO-GMP thì sẽ tạo nên một công thức toàn diện giúp làm sạch, sát khuẩn da, kích thích tái tạo tế bào da mới, đồng thời ngăn chặn sẹo hình thành khi bị thủy đậu. Chính vì thế, các chuyên gia khuyên rằng, tốt nhất người dùng nên lựa chọn các sản phẩm thảo dược chứa nano bạc kết hợp với các thành phần nêu trên, nhưng phải được sản xuất bởi các công ty lớn, uy tín, có thương hiệu nhiều năm trên thị trường thì sẽ đảm bảo hiệu quả cao khi sử dụng. Tại Việt Nam, sản phẩm duy nhất hội tụ được đầy đủ các tiêu chí này hiện nay là gel Subạc.

Phòng ngừa và cải thiện thủy đậu hiệu quả bằng bộ đôi “trong uống - ngoài bôi” cốm và gel Subạc

Hiện nay, để phòng ngừa và cải thiện bệnh thủy đậu cũng như ngăn chặn biến chứng nguy hiểm, nhiều người có xu hướng lựa chọn sản phẩm thảo dược được chuyên gia đánh giá cao, đồng thời có thành phần đã nghiên cứu lâm sàng chứng minh tác dụng. Tiêu biểu trong số đó là bộ đôi thảo dược gồm cốm và gel Subạc. Cụ thể, bộ đôi sản phẩm này có thành phần và công dụng như sau:

+ Gel Subạc với thành phần chính là nano bạc, kết hợp với dịch chiết neem, chitosan,... Từ lâu, tác dụng của nano bạc đã được rất nhiều công trình nghiên cứu trên thế giới chứng minh và khẳng định. Còn tại nước ta, nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam đã cho thấy, chỉ cần một lượng rất nhỏ nano bạc đã tiêu diệt được vô số vi sinh vật gây bệnh, ngay cả với những chủng vi khuẩn kháng rất nhiều loại kháng sinh. Và khi nano bạc kết hợp với chitosan, dịch chiết neem đã làm tăng tác dụng tiêu diệt virus, vi khuẩn, nấm, chống viêm nhiễm đồng thời giúp các tổn thương trên da nhanh lành, ngăn ngừa hình thành sẹo.

+ Cốm Subạc chứa các thành phần như: Cao bạch chỉ, cao nhọ nồi, cao lá neem, vitamin C, kẽm gluconate, cao lá xoài, cao tạo giác thích,... Đây là thực phẩm bảo vệ sức khỏe có tác dụng giúp tăng sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch (đặc hiệu và không đặc hiệu) giúp chống viêm, kháng khuẩn tự nhiên, tiêu diệt virus gây thủy đậu.

Đây là bộ đôi sản phẩm được đánh giá cao tại các hội thảo chuyên ngành và rất nhiều bệnh nhân mắc các bệnh ngoài da do virus sử dụng cho kết quả tích cực, đồng thời nhận được những giải thưởng danh giá.

Trong bối cảnh thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm được quảng cáo có tác dụng hỗ trợ điều trị thủy đậu, các chuyên gia khuyên người dùng nên lựa chọn sản phẩm của công ty uy tín, được chứng minh tác dụng qua các nghiên cứu lâm sàng, đã giới thiệu tại nhiều hội thảo khoa học, công nhận qua các giải thưởng lớn. Mà bộ đôi thảo dược cốm và gel Subạc là một trong số rất ít sản phẩm đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí trên.

>>> Xem thêm: Chị Trần Thị Thu Hồng (ở Quảng Ninh, số điện thoại: 0344232386) chia sẻ bí kíp cải thiện thủy đậu bằng sản phẩm thảo dược TẠI ĐÂY.

Đánh giá của chuyên gia

Bộ đôi cốm và gel Subạc được nhiều chuyên gia đánh giá cao về công dụng phòng ngừa, hỗ trợ điều trị thủy đậu cũng như các bệnh ngoài da do virus khác. Chuyên gia Nguyễn Thị Vân Anh chia sẻ: “Gel Subạc chứa nano bạc có tác dụng kháng khuẩn, kháng virus rất cao, giúp làm lành nhanh các tổn thương trên da, rất an toàn nên có thể sử dụng lâu dài. Đặc biệt, sản phẩm bào chế từ thảo dược tự nhiên, không chứa corticoid nên sẽ không ảnh hưởng đến da”. Để hiểu rõ hơn về tác dụng của gel Subạc đối với bệnh thủy đậu, mời bạn lắng nghe phân tích của chuyên gia Nguyễn Thị Vân Anh TẠI ĐÂY.

Chương trình ưu đãi tiết kiệm chi phí sử dụng cho người bệnh

Để tri ân quý khách hàng, nhãn hàng Subạc triển khai chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn: “Tích điểm – Nhận quà” - MUA 6 TẶNG 1.

Theo đó, với mỗi mã cào trên vỏ hộp cốm Subạc hay gel Subạc, bạn sẽ tích được 1 điểm. Khi tích thành công 6 điểm, bạn sẽ được quy đổi 1 sản phẩm và giao tới tận nhà hoàn toàn miễn phí. Tương đương với việc bạn sẽ tiết kiệm được số tiền lần lượt là: 160.000đ khi mua 6 hộp cốm Subạc hoặc 150.000đ khi mua 6 tuýp Subạc. Chi tiết chương trình mời bạn xem TẠI ĐÂY.

Subạc cam kết hoàn tiền 100% nếu khách hàng sử dụng không hiệu quả

Nhiều năm có mặt trên thị trường, Subạc rất tự hào vì đã giúp hàng triệu người trong và ngoài nước cải thiện thành công bệnh ngoài da do virus mà không gặp biến chứng. Để khẳng chất lượng của sản phẩm, nhãn hàng Subạc triển khai chương trình hoàn lại 100% tiền nếu khách hàng sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký ngay để được tham gia chương trình. Chi tiết xem TẠI ĐÂY.

Thủy đậu là bệnh lành tính nhưng nếu không giữ gìn vệ sinh sạch sẽ và điều trị chậm trễ sẽ dễ gặp biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe, làn da. Do vậy, hãy sử dụng bộ đôi cốm và gel Subạc để cải thiện thủy đậu nhanh chóng, an toàn bạn nhé!

Để được giải đáp thêm về bệnh thủy đậu hay sản phẩm cốm và gel Subạc, bạn hãy gọi tới số điện thoại tổng đài miễn cước: 18006107 hoặc (zalo/viber): 0916755060 – 0916757545.

Tâm Đan

* Thực phẩm này không phải là Thu*c và không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo đất việt (https://baodatviet.vn/doi-song/suc-khoe/tai-sao-com-amp-gel-subac-cai-thien-thuy-dau-hieu-qua-3424456/)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY