Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Tại sao kiêng kỵ số 13 - Số 13 có thực sự xấu hay không

Nếu như số 7 là con số may mắn đối với mọi người thì người ta lại thường sợ hãi cho rằng số 13 là con số đen đủi, không may mắn nếu như dính phải số đó. tại sao lại như vậy. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn tìm hiểu nhé.

Nếu như số 7 là con số may mắn đối với mọi người thì người ta lại thường sợ hãi cho rằng số 13 là con số đen đủi, không may mắn nếu như dính phải số đó. tại sao lại như vậy. lịch vạn niên 365 sẽ giúp các bạn tìm hiểu nhé.

1. Những câu chuyện liên quan đến số 13 được cho là một con số đen đủi:

    Con số 13 được cho là đen đủi xuất phát từ văn hóa phương Tây

Số 13 có đen đủi hay không

2. Con số 13 có thật sự là con số xui xẻo không?

    Nỗi sợ hãi con số 13 thực chất chỉ là mê tín dị đoan. Theo cách nhìn của giáo hội thì nó xuất phát chính từ những nỗi sợ hãi và định kiến sai lầm. Con người không thể sống trong thế giới bất tường minh và không có hệ thống; thiên nhiên đã đặt vào trong chúng ta nhu cầu tìm kiếm các liên kết và các quy luật. Con người cần phải tin vào một cái gì đó, phải có một cái gì đó để mà sợ hãi hoặc phải có một cái gì đó để lảng tránh.

3. Một sự thật vô cùng thú vị về số 13:

    Nữ ca sĩ Taylor Swift sinh ngày 13 tháng 12 năm 1989, thậm chí ngày sinh của cô còn rơi đúng vào thứ 6. Theo quan niệm của nhiều người, thứ 6 ngày 13 là ngày cực kỳ đen đủi, thế nhưng cô bạn này lại là một nữ ca sĩ vô cùng xinh đẹp và thành công. Cô luôn coi số 13 là con số may mắn và thường dùng nó trong các video, lời bài hát, trang phục…

4. Khi mua nhà có nên mua nhà 13 tầng và số nhà 13?

    Việc kiêng kỵ số 13 dẫn đến tình trạng các cao ốc thường không đánh số tầng 13, các căn hộ không sử dụng số 13 (thường thay bằng số 12A, 12B…). Các căn hộ hoặc nhà số 13 hoặc ở tầng 13 thường khó giao dịch và có giá thấp hơn các tầng khác. Vì vậy mà các nhà môi giới cần giải thích kỹ cho khách hàng để họ yên tâm khi lựa chọn những căn nhà liên quan đến số 13.

Mạng Y Tế
Nguồn: Lịch vạn niên 365 (https://lichvannien365.com/tai-sao-kieng-ky-so-13-so-13-co-thuc-su-xau-hay-khong.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY