Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Tấm Cám ở sân khấu kịch Idecaf - Ký ức tuổi thơ không thể thiếu của hàng triệu đứa trẻ tại Việt Nam nay vừa tròn 20 tuổi và loạt hình ảnh không phải ai cũng biết

Vở kịch nổi tiếng tại sân khấu Idecaf suốt 20 năm qua đã đi trọn vào lòng hàng triệu người Sài Gòn và cũng là mảng ký ức tuổi thơ không bao giờ quên được của những đứa trẻ 8X, 9X đến 10X vẫn còn.

Năm 2000, một mùa hè cột mốc của hàng triệu đứa trẻ ở miền Nam

Hồi đó để có được 1 tấm vé đến tận

Bởi với chúng tôi, anh thành lộc, chó lulu, két lala, mèo lili và anh hề lý lắc là những thần tượng vô cùng lớn của cuộc đời. nhờ có họ mà lần đầu tiên bọn trẻ con chúng tôi được "nhìn thấy" tận mắt bà tiên, ông bụt biết làm phép. hiểu được cuộc sống này màu nhiệm đến thế nào khi người xấu xa, xảo quyệt sẽ bị trả giá, còn người hiền lành, tốt bụng rồi sẽ được đền đáp qua hàng loạt các câu truyện cổ tích từ Cô Tấm hiền lành do NSƯT Mỹ Duyên, cô Cám chanh chua do NSƯT Thành Lộc và mẹ ghẻ độc ác do NSƯT Hữu Châu thủ vai đã khắc sâu mãu trong tâm trí của hàng triệu người Việt Nam.

Nhưng có một điểm "cười ra nước mắt" rằng, chuyện sở hữu chiếc vé Có khi trầy trật lắm mới có được cặp vé mà chỗ ngồi xa tít tắp hoặc phải ngồi sát phía cánh gà nhưng ai cũng vui vẻ bởi họ biết giá trị và sức hút của vở diễn này lớn như thế nào nên "nếu mình không mua cũng có người khác mua, và tất nhiên là cũng chẳng còn vé khác để kén chọn".

Khoảng gần 1 năm nay Những "cơn cháy" không phải ai cũng thấy

Có một điều khá là may mắn đó là khi lớn lên tôi được làm một cái nghề mà thường xuyên được đi đây đi đó, gặp gỡ rất nhiều người ở nhiều ngành nghề khác nhau. và cái duyên đã đưa đẩy khiến tôi được quen và gặp nsưt thành lộc là qua viết tuấn - một người bạn 9x rất yêu sài gòn và cũng là người có một NSƯT Hữu Châu trong vai bà dì ghẻ độc ác của cô Tấm.

Vì phải vào vai nữ nên ngoài trang điểm, trang phục thì đội tóc giả cũng là công đoạn mất khá nhiều thời gian.

Nếu nói về sự độc ác, chanh chua và có phần hơi "điêu toa" của cô em cám thì thật sự là không ai sánh bằng, nhưng không hiểu sao từ lúc nhỏ đến lớn, nhân vật này đã luôn cho tôi ngoài cảm giác đáng ghét ra thì còn có một sự hài hước với kỳ vọng "rồi sẽ có ngày cám hiền hơn, cám thương chị tấm hơn". và bây giờ khi tận mắt chứng kiến từ phía sau hậu trường, tôi mới nhận ra đó chính là cái tâm mà người diễn viên muốn đặt vào để trong mắt những

Vẫn chiếc bông hướng dương ấn tượng khó quên trên đầu nhưng mọi người đã cách điệu, làm mới, nâng cấp hơn cho phù hợp với thời cuộc.

Suốt hơn 2 tiếng đồng hồ miệt mài trên

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tam-cam-o-san-khau-kich-idecaf-ky-uc-tuoi-tho-khong-the-thieu-cua-hang-trieu-dua-tre-tai-viet-nam-nay-vua-tron-20-tuoi-va-loat-hinh-anh-khong-phai-ai-cung-tung-biet-20200529123524623.chn)

Tin cùng nội dung