Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Tạm dừng tổ chức ăn hỏi, đám cưới trong khu vực cách ly ở Vĩnh Phúc

Liên quan diễn biến phức tạp do virus Covid-19, Vĩnh Phúc dừng mọi tổ chức tụ tập đồng người, kể cả cưới hỏi, thậm chí cách lý cả cô dâu, chú rể.

Sau khi cháu bé 3 tháng được xác định bị nhiễm do lây qua bà ngoại, tỉnh nâng cao các biện pháp. Từ đó quyết định cách ly, khoanh vùng có trường hợp dịch bệnh. Trong đó xã Sơn Lôi được xác định có nhiều trường hợp nhất, thành lập các chốt để kiểm tra và kiểm soát việc ra vào. Kiên quyết sử dụng các biện pháp y tế đối với xã Sơn Lôi. Tỉnh đã có những phương án hỗ trợ về vật chất với người dân tại các khu vực cách ly, các cán bộ y tế, tổ phản ứng nhanh chống dịch, ông Thành cho hay.

Vĩnh Phúc cách ly 15 hộ dân và 30 người trong đoàn đám cưới ở huyện Sông Lô

Mới đây, 1 đám cưới được tổ chức tại xã Tân Lập huyện Sông Lô, trong đó cô dâu ở xã Sơn Lôi, huyện Bình Xuyên (Vĩnh Phúc), trước diễn biến phức tạp do virus Covid-19, cơ quan chức năng đã cách ly 15 hộ dân và 30 người trong đoàn đám cưới này.

Vĩnh Phúc huy động 150 cán bộ y tế cho huyện có dịch Covid - 19

Trong ngày 13/2, Sở Y tế Vĩnh Phúc huy động trên 150 cán bộ y tế tăng cường cho 13 xã trọng điểm huyện Bình Xuyên.

Tận thấy 12 chốt trực cách ly khu vực có dịch Covid-19 tại Vĩnh Phúc

Sáng 13/2, theo ghi nhận của phóng viên, lực lượng chức năng đã khoanh vùng, phong tỏa, cách ly khu vực có dịch Covid -19 tại xã Sơn Lôi (Bình Xuyên, Vĩnh Phúc).


Minh Đức-Trường Phong -Mạnh Thắng

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/xa-hoi/tam-dung-to-chuc-an-hoi-dam-cuoi-trong-khu-vuc-cach-ly-o-vinh-phuc-1519623.tpo)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY