Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Tặng bạn gái cú lừa khi cầu hôn trên biển

Angie hết bàng hoàng lo sợ rồi chuyển sang hạnh phúc sau màn cầu hôn bất ngờ và quá kịch tính của bạn trai cùng nhóm bạn thân.

Miles VS hôm 10/8 lên kế hoạch thực hiện màn cầu hôn lãng mạn với bạn gái Angie Zalesov bằng cách quỳ gối trước ánh hoàng hôn tuyệt đẹp, lúc cả hai đang có chuyến dạo chơi trên thuyền cùng nhóm bạn ở Sarasota, bang Florida.

Tuy nhiên khi Miles quay sang người bạn tên Roman Gritsak và bảo anh này ném cho mình hộp nhẫn, mọi chuyện trở thành ác mộng. Trong video được quay lại, Roman ném chiếc hộp quá mạnh, khiến nó rơi thẳng xuống biển.

"Cậu điên à?", một người nào đó hét lên. Roman lúc này chạy thẳng tới mép thuyền và nhảy luôn xuống biển để lấy hộp nhẫn trước khi quá muộn. May mắn là hộp nhẫn vẫn đang nổi trên mặt nước, vì thế anh chàng đã nhanh tay chộp được nó. Những người trên thuyền lúc này thở phào.

Tuy nhiên Miles tiếp tục nhận thêm một cú ngạc nhiên khác khi bạn anh mở hộp ra nhưng không có chiếc nhẫn nào bên trong. Angie lúc này tưởng rằng chiếc nhẫn bị rơi xuống biển trước khi cô có cơ hội được nhìn thấy nó.

Video sau đó dừng lại, khiến những người xem thắc mắc không biết chuyện gì đã xảy ra với chiếc nhẫn, và liệu Angie có dịp trả lời câu hỏi quan trọng của bạn trai hay không. Đoạn video sau khi xuất hiện trên tài khoản mạng xã hội của Miles đã thu hút 133.200 lượt xem, sau đó được chia sẻ lên Barstool Sports, và tiếp tục nhận được hơn 3,8 triệu lượt xem cùng 5.700 bình luận. Hầu hết mọi người thắc mắc sao Miles lại không để chiếc nhẫn an toàn trong túi quần mình.

Trước những câu hỏi trên, Angie cho biết cô đã "đồng ý" và tiết lộ sự thật.

Cô dâu tương lai chia sẻ đoạn sau của video, cho thấy người bạn của Miles đã lấy hộp nhẫn thật ra khỏi túi quần của mình sau khi ném cái hộp rỗng xuống biển.

Miles lúc này mới thực sự quỳ xuống và trao nhẫn cho bạn gái, khiến cô vô cùng xúc động.

"Thật không thể tin được. Tôi sắp dành phần đời còn lại với tình yêu của đời mình. Tôi thực sự cảm thấy may mắn", Angie viết.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/tang-ban-gai-cu-lua-khi-cau-hon-tren-bien-20200813111913376.htm)

Chủ đề liên quan:

bốn phương cầu hôn giả

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY