Kinh tế xã hội hôm nay

Tập đoàn TH tiếp tục ra mắt sản phẩm từ gạo Nước gạo lứt đỏ TH true RICE tiên phong 3 “KHÔNG” tại Việt Nam

Với tôn chỉ trân quý mẹ thiên nhiên, chắt lọc tinh túy từ đồng đất Việt để tạo nên những sản phẩm tốt cho sức khỏe, tháng 3, Tập đoàn TH tiếp tục ra mắt đồ uống mới từ gạo, đó là - Nước gạo lứt đỏ TH true RICE.

Đây là sản phẩm nước gạo lứt đỏ đầu tiên trên thị trường việt áp dụng 3 “không”: không sử dụng đường, không chất bảo quản, không phụ gia tổng hợp.

Công thức lành mạnh, bổ dưỡng “3 không”

Gạo lứt đỏ là loại gạo tẻ màu đỏ nâu với lớp cám bên ngoài, khá dẻo khi nấu chín, từ lâu đã được sử dụng rộng rãi vì chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe. không chỉ chứa hàm lượng chất xơ dồi dào, gạo lứt đỏ còn rất giàu các vitamin, khoáng chất như b1, b6, magie, mangan,... bên cạnh đó, các hoạt chất chống oxy hóa như phenolic, flavonoid, proanthocyanidin,... trong gạo lứt đỏ còn giúp bảo vệ tế bào khỏi tác động xấu từ các gốc tự do, giúp làm chậm quá trình lão hóa. loại gạo này thích hợp với mọi đối tượng sử dụng, đặc biệt là những người có nhu cầu dinh dưỡng đặc thù như người ăn chay, người lớn tuổi, người mắc một số bệnh mãn tính như tiểu đường, tim mạch,...).

Bộ đôi nước gạo TH true RICE.

bộ đôi nước gạo th true rice.

Chắt lọc vị ngon, ngọt và dưỡng chất từ những hạt gạo lứt đỏ được canh tác sạch trên đồng đất việt nam, vào tháng 3/2021, tập đoàn th đã cho ra mắt sản phẩm mới - nước gạo lứt đỏ th true rice. sản phẩm là bước đi sáng tạo tiếp theo trên con đường đồ uống tốt cho sức khỏe của th, khẳng định tâm huyết làm những sản phẩm an toàn, bổ dưỡng, “vì sức khỏe cộng đồng” mà tập đoàn đã và đang theo đuổi. nước gạo lứt đỏ th true rice cũng là một bước hiện thực hóa khát vọng góp phần cân chỉnh thói quen tiêu dùng của người việt theo hướng lành mạnh hơn, phù hợp với xu hướng tiêu dùng sạch, giảm thiểu sử dụng đường.

Với công thức ưu việt, cao cấp, nước gạo lứt đỏ th true rice là sản phẩm nước gạo lứt đỏ đầu tiên trên thị trường việt nam áp dụng 3 “không”: không sử dụng đường tinh luyện - chỉ có vị ngọt tự nhiên từ chính hạt gạo; không chất bảo quản; không phụ gia tổng hợp.

nước gạo lứt đỏ th true rice được sản xuất trên dây chuyền hiện đại hàng đầu thế giới, với quy trình từ nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm được kiểm soát nghiêm ngặt, đạt các tiêu chuẩn quốc tế về quản lý chất lượng và an toàn thực phẩm.

Như vậy, nước gạo lứt đỏ th true rice - cùng với nước gạo rang th true rice (đã ra mắt tháng 1/2020) tạo ra một “bộ đôi” sản phẩm đồ uống lành mạnh, khác biệt, đột phá về dinh dưỡng của th, hoàn hảo cho sức khỏe người tiêu dùng từ những hạt gạo sạch được ví như những “hạt ngọc trời”. thông qua bộ đôi sản phẩm này, tập đoàn th đã nâng giá trị của hạt gạo việt nam lên một tầm cao mới.

ra mắt nước gạo lứt đỏ th true rice, th tiếp tục mang đến cho cộng đồng đồ uống dinh dưỡng lành mạnh.

Công nghệ sản xuất hàng đầu thế giới và giá trị vượt trội

Vị ngọt tự nhiên từ gạo

Với nguồn nguyên liệu tự nhiên được trồng theo quy trình sản xuất nghiêm ngặt từ cây giống, phân bón, đến phương pháp canh tác đã tạo ra những hạt gạo lứt đỏ đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. trước khi đưa vào sản xuất, những hạt gạo nguyên liệu được sàng lọc kỹ lưỡng, kết hợp cùng công nghệ chế biến hiện đại và công thức đặc biệt không sử dụng đường tinh luyện, sản phẩm nước gạo lứt đỏ của th có vị ngọt hoàn toàn tự nhiên từ gạo, phù hợp với tất cả mọi người, đặc biệt là những người hạn chế sử dụng đường, ăn kiêng,…

Hiện nay, người tiêu dùng đang có xu hướng quan tâm nhiều hơn và lựa chọn các đồ uống tốt cho sức khỏe, có nguồn gốc từ thiên nhiên, đặc biệt không sử dụng đường hoặc ít đường. sự gia tăng hiểu biết khoa học về những nguy cơ đối với sức khỏe mà việc sử dụng quá nhiều đường tinh luyện có thể gây ra đã dẫn tới sự thay đổi theo hướng lành mạnh hóa trong hành vi tiêu dùng cắt giảm sử dụng đường. nước gạo lứt đỏ th true rice, tiên phong và hoàn toàn khác biệt, đột phá so với các sản phẩm khác trên thị trường, đã kịp thời đáp ứng nhu cầu tiêu dùng lành mạnh của người tiêu dùng.

sản phẩm nước gạo lứt đỏ của th không sử dụng đường tinh luyện mà có vị ngọt hoàn toàn tự nhiên từ gạo phù hợp với tất cả mọi người, đặc biệt là những người hạn chế sử dụng đường, ăn kiêng,...

Thơm ngon, đã khát

Với vị ngọt tự nhiên từ gạo lứt đỏ, không sử dụng hương liệu, chất tạo màu tổng hợp, sản phẩm nước gạo lứt đỏ th true rice thực sự thơm ngon phù hợp với tất cả mọi người. sản phẩm nước gạo lứt đỏ là sự lựa chọn thơm ngon, lành mạnh vừa cung cấp dinh dưỡng vừa cung cấp nước giúp cơ thể tràn đầy sức sống, nhất là khi mùa hè đang gần đến.

Dinh dưỡng lành mạnh

Được sản xuất từ nguồn nguyên liệu gạo lứt đỏ cao cấp, được kiểm soát chặt chẽ về chất lượng, cung cấp các dưỡng chất tốt cho sức khỏe như: chất chống ôxy hóa, vitamin, khoáng chất,... nước gạo lứt đỏ th true rice mang tới nguồn dinh dưỡng lành mạnh, tốt cho sức khỏe, phù hợp với xu hướng lựa chọn sản phẩm thực phẩm, tự nhiên của người tiêu dùng.

Tốt cho sức khỏe tim mạch

Gạo lứt đỏ chứa nhiều chất xơ và các hợp chất có lợi khác, bảo vệ trái tim luôn khỏe mạnh, giảm các nguy cơ suy tim, đột quỵ và Tu vong; giúp ngăn ngừa hiệu quả các căn bệnh như tắc nghẽn động mạch, bệnh tim, bệnh hô hấp... các hoạt chất có trong gạo lứt đỏ, như tocopherol và tocotrienol toàn phần của vitamin e có khả năng chống các cholesterol xấu (ldl) và khử trừ những chất hóa học gây ra hiện tượng đông máu. vì vậy, nước gạo lứt đỏ th true rice là đồ uống tốt cho sức khỏe tim mạch và phù hợp với người có cholesterol cao.

hiện nay, tập đoàn th đã ra mắt hơn 80 sản phẩm sữa từ sữa tươi sạch và đồ uống tốt cho sức khỏe, tiêu biểu như: sữa tươi sạch th true milk, sữa tươi hữu cơ th true milk organic, sữa tươi giàu canxi - ít béo - ít đường th true milk hilo, sữa tươi th true milk a2, bộ sữa hạt th true nut, nước tinh khiết th true water; nước gạo rang th true rice, nước trái cây th true juice và nước uống sữa trái cây th true juice milk. trong đó, bộ sữa hạt th true nut được xem là cuộc cách mạng trong ngành công nghiệp sữa và đồ uống tại việt nam khi tiên phong không sử dụng đường tinh luyện, tạo vị ngọt tự nhiên cho sản phẩm từ thành phần quả và hạt, góp phần thay đổi ý thức và thói quen sử dụng đồ uống hóa tổng hợp bằng những sản phẩm hoàn toàn thiên nhiên, dinh dưỡng ưu việt, đặc biệt trong bối cảnh các bệnh mãn tính không lây như tim mạch, tiểu đường, ung thư đang trở thành thách thức về sức khỏe trong thế kỷ 21.

trên lộ trình xây dựng và phát triển hệ sinh thái thực phẩm sạch, hữu cơ, tập đoàn th đang tiếp tục đầu tư vào các dự án nông sản, dược liệu, làm kinh tế dưới tán rừng nhằm tạo ra những sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên và “vì sức khỏe cộng đồng”.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/tap-doan-th-tiep-tuc-ra-mat-san-pham-tu-gao-nuoc-gao-lut-do-th-true-rice-tien-phong-3-khong-tai-viet-nam-n189082.html)

Tin cùng nội dung

  • Trừ những lúc ra khỏi nhà, anh Biên (Quảng Bình) - người đầu tiên tại Việt Nam mang quả tim nhân tạo bán phần - chỉ nằm một chỗ cắm sạc điện vào người để giữ mạng sống cho mình.
  • Sáng 16/11, Bộ Y tế đã tổ chức Hội nghị “Ghép mô, tạng và điều phối ghép mô, tạng tại Việt Nam”.
  • Bộ trưởng Y tế đã tới thăm các bệnh nhân được ghép tạng từ người cho ch*t não ngày 30/6 tại BV Việt Đức (Hà Nội) và khen thưởng các kíp thực hiện ca ghép này.
  • Hiện nay, Việt Nam đã thành công trong ghép thận, gan, tim và đang tiến tới ghép phổi, tụy cho bệnh nhân.
  • TS. Nguyễn Mạnh Nhâm, Chủ tịch Hội Hậu môn Trực tràng cho biết: bệnh trĩ ở nước ta phổ biến đến mức dân gian có câu: thập nhân cửu trĩ tức mười người thì chín người bị trĩ.
  • Theo WHO, bệnh tiêu chảy là một trong 10 nguyên nhân hàng đầu gây Tu vong ở Việt Nam.
  • “Siêu quậy” nhà tôi hay chạy nhảy lắm, cho nên trầy xước, bầm tím là… chuyện thường ở huyện! Tôi đọc báo thấy nước ngoài có loại keo sinh học dùng để dán vết thương, không biết ở Việt Nam có bán loại này chưa? Nếu có thì tốt quá, tôi sẽ mua cho “siêu quậy” dùng dần. Cảm ơn Mangyte! (Hoàng Quân - lehoang…@gmail.com)
  • Tôi là Việt kiều Mỹ thường về Việt Nam. Tôi có thể mua bảo hiểm tại các bệnh viện Việt Nam phòng khi đau ốm bất ngờ không? (Le Van Nam - ongnam…@yahoo.com)
  • Gạo lứt có giá trị dinh dưỡng và phòng chống bệnh tật rất độc đáo. Cách dùng gạo lứt đơn giản nhất là nấu cơm ăn hàng ngày. Tuy nhiên, để tăng cường hiệu lực bổ dưỡng và phòng chống bệnh tật, đồng thời cũng để khắc phục tính chất khô khan, khó ăn của gạo lứt, người ta thường chế biến thành nhiều dạng khác nhau và tìm cách phối hợp với các thực phẩm khác tạo thành các món ăn hấp dẫn và độc đáo. Dưới đây xin được giới thiệu một số công thức điển hình:
  • Thư ngỏ gửi cộng đồng Việt Nam tại hải ngoại - kêu gọi ủng hộ dự án Y học cùng cộng đồng chia sẻ các bài viết về bệnh tật, bảo vệ sức khỏe.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY