Khoa học hôm nay

Test nhanh thị giác và tư duy bằng hình ảnh khuôn mặt nửa trắng và nửa đen

Nhìn vào hình ảnh trên, bạn thấy 1 hay 2 khuôn mặt người? Bạn thấy khuôn mặt đen hay trắng trước tiên?

Tùy vào thị giác và tư duy mỗi người mà bạn có nhìn nhận khác nhau về hình ảnh trên. Dựa vào đó, chúng tôi luận giải ra khả năng quan sát và suy nghĩ tư duy của bạn.

LUẬN GIẢI

1/ Nửa trắng

Bạn chỉ tập trung vào hình ảnh thấy đầu tiên trong bức tranh lớn mà không mấy để ý tới hình ảnh ẩn đằng sau. Điều này tiết lộ rằng bạn là người suy nghĩ nhanh nhạy và logic, chỉ đánh giá bằng vẻ bề ngoài.

Bạn không đào sâu suy nghĩ để đánh giá và tìm ra ý nghĩa sâu sắc hơn của mọi thứ. Nhưng bạn đang là người thành công trong sự nghiệp và sống ôn hóa với thế giới hiện tại.

Bạn là người suy nghĩ đơn giản, thường nghĩ sao nói vậy và đánh giá cao những thứ liên quan đến cảm xúc hoặc khái niệm lý thuyết mơ hồ. Bên cạnh đó, bạn có kỹ năng phân tích tuyệt vời và nhân cách đáng được tôn trọng.

2/ Nửa đen

Bạn có nhận thức sâu sắc, biết quan sát hình ảnh theo chiều sâu. Điều này tiết lộ rằng bạn là người tư tưởng sáng tạo, nhận thấy các chi tiết mà người khác dễ bỏ qua.

Trực giác của bạn nhạy cảm và bạn thường đánh giá con người bằng chiều sâu trí tuệ và nhân cách. Bạn đọc được cảm xúc của người khác qua khuôn mặt và có năng khiếu nghệ thuật gì đó.

Hơn nữa, bạn thích thể hiện những ý tưởng độc đáo gây sốc hoặc gây ấn tượng với người khác dù làm vậy có thể làm bạn bị hiểu lầm. Dù sao, bạn vẫn là nghệ sĩ thực thụ với trái tim đa cảm và truyền cảm hứng cho người khác.

(*) Thông tin mang tính tham khảo vui vẻ. Mong các bạn luôn có cái nhìn lạc quan và tích cực trong cuộc sống.

Nguồn bài và ảnh: Buzz Quiz

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/an-tuong-thi-giac-nua-trang-hay-nua-den-dap-vao-mat-ban-truoc-no-tiet-lo-uu-nhuoc-diem-gi-o-ban-20200729155118408.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY