Tin tức hôm nay

Tin tức

Thái Bình tiêm vaccine phòng Covid-19 cho người từ 60 tuổi trở lên

Sau khi đã tiêm vaccine phòng Covid-19 cho các đối tượng ưu tiên, từ ngày 1/10, tỉnh Thái Bình tiêm vaccine cho người từ 60 tuổi trở lên.

Sở y tế thái bình cho biết, đợt này toàn tỉnh tiêm toàn bộ bằng vaccine pfizer (mỹ) với tổng số 27.678 liều. đối tượng tiêm là người từ 60 tuổi trở lên. trong đó, ưu tiên người cao tuổi, người có bệnh lý nền như bệnh phổi mạn tính, bệnh lý tim mạch, bệnh đái tháo đường, bệnh thận mạn tính…

Ông phạm quang hòa, giám đốc sở y tế tỉnh thái bình cho biết: các huyện, thành phố, xã, phường, thị trấn và các đơn vị y tế được giao nhiệm vụ tiêm thực hiện việc lập danh sách, tiêm đúng đối tượng trên. các địa phương phải chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu để xảy ra vi phạm trong việc lập danh sách, tiêm không đúng đối tượng.

Để tận dụng thời gian, tránh lãng phí và bảo đảm hiệu lực vaccine, tỉnh thái bình tổ chức điểm tiêm đồng loạt trên địa bàn các huyện, thành phố, gồm: trung tâm y tế, trạm y tế, bệnh viện đa khoa và các cơ sở đủ điều kiện tiêm chủng trên địa bàn.

Được biết, tỉnh sẽ hoàn thành tiêm hơn 27 nghìn liều vaccine Pfizer (Mỹ) vào ngày 3/10.

Chiến dịch tiêm vaccine nhanh, an toàn, hiệu quả cho toàn dân

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo nhân dân (https://nhandan.com.vn/tin-tuc-y-te/thai-binh-tiem-vaccine-phong-covid-19-cho-nguoi-tu-60-tuoi-tro-len-667581/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY