Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Thái Lan: Bị phát hiện ngủ với học sinh, hiệu trưởng rút súng doạ toàn trường sau

Sau khi xin lỗi trong giờ chào cờ về chuyện quan hệ với nữ sinh 15 tuổi, hiệu trưởng 60 tuổi rút súng ra trước hàng trăm học sinh.

Thái Lan: Bị phát hiện ngủ với học sinh, hiệu trưởng rút súng doạ toàn trường sau - Ảnh 2.

Hôm 4/2, ông Sayan Chaleephol - hiệu trưởng trường Trung học Thepha, tỉnh Songkhla - khiến hàng trăm học sinh hoảng sợ bỏ chạy sau khi rút súng trong giờ chào cờ.

Trước đó, các học sinh trong trường Thepha xếp hàng để hát quốc ca và chào cờ theo lịch hàng tuần. Sau khi phát biểu về các công việc của trường như thường lệ, vị hiệu trưởng 60 tuổi bỗng nhiên nói "Xin lỗi, xin hãy tha thứ cho thầy". Sau đó, ông Chaleephol cởi cúc áo vest và rút khẩu súng ngắn đựng trong bao da đeo ở thắt lưng ra.

Học sinh trường Trung học ở Thepha, tỉnh Songkhla, Thái Lan, bỏ chạy sau khi thấy hiệu trưởng rút súng. Ảnh cắt từ video.

Ngay khi nhìn thấy cảnh tượng này, hầu hết học sinh không thể giữ bình tĩnh. Hàng trăm em đứng dậy, la hét và bỏ chạy tán loạn. Trong khi đó, các giáo viên đưa hiệu trưởng vào văn phòng để ông trấn tĩnh lại.

Sau vụ náo loạn, trường Songkhla thông báo đóng cửa một ngày và đề nghị phụ huynh đến đón con em mình về nhà.

Trường trung học Thepha, Thái Lan, đóng cửa sau vụ hiệu trưởng rút súng hôm 4/2. Ảnh: Viral Press.

Cảnh sát cho biết hiệu trưởng bị cáo buộc quan hệ T*nh d*c với một nữ sinh 15 tuổi từ năm ngoái. Bố mẹ của nữ sinh được cho là đã biết chuyện và gây áp lực không cho ông này gặp con gái họ. Đồng thời, vì nhiều người trong trường đã biết về mối quan hệ này nên vị hiệu trưởng ngày càng trở nên căng thẳng.

Trung tá Thammarat Petchnongchum, Giám đốc Sở Cảnh sát Thepha, cho biết: "Hôm 3/2, phụ huynh của một nữ sinh đã trình báo với chúng tôi về chuyện hiệu trưởng qua lại với con gái họ. Họ nói rằng đã ghi lại bằng chứng. Hiện chúng tôi vẫn trong quá trình điều tra sự việc và chờ kết quả giám định từ bệnh viện".

"Thầy giáo này đã làm hiệu trưởng được hai năm và các giáo viên cũng như học sinh đều nhận xét rằng bình thường ông ấy là một vị hiệu trưởng tốt, không có vấn đề gì và thường trò chuyện với học sinh vào những lúc rảnh rỗi. Vì vậy, tất cả học sinh và giáo viên đều sốc khi xảy ra chuyện này", trung tá Petchnongchum nói thêm.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/thai-lan-bi-phat-hien-ngu-voi-hoc-sinh-hieu-truong-rut-sung-doa-toan-truong-sau-20210205205813076.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY