Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Thái Nguyên: Nhiều tuyến đường bị ngập lụt sau trận mưa lớn

(MangYTe)- Do thời tiết bất thường, vào rạng sáng ngày 5/5/2021, trên địa bàn thành phố Thái Nguyên và các huyện, thị, thành trong tỉnh đã xảy ra mưa lớn diện rộng. Trong đó tại thành phố Thái Nguyên nhiều tuyến đường trọng điểm như tuyến đường Bắc Sơn - Minh Cầu, đường Quang Trung và khu vực phường Thịnh Đán,...đã bị ngập úng khiến điều phương tiện bị ngập và ch*t máy.

Ngập úng xảy ra trên tuyến đường Minh Cầu khiến người dân đi lại khó khăn.

Theo ghi nhận của phóng viên, trên trục đường Minh Cầu, thành phố Thái Nguyên lượng nước bị ứ đọng do mưa lớn đã ngập gần sát nhà dân, ước tính lượng nước ngập úng cao khoảng 0,3m, khiến cho việc tham gia giao thông và đi lại của người dân gặp rất nhiều khó khăn.

Tại phường Thịnh Đán, thành phố Thái Nguyên, đến 7 giờ sáng nay, trời vẫn đổ mưa to, gây ngập diện rộng. Đây là thời điểm người dân đưa con đi học và đi làm khiến cho giao thông bị ùn tắc.

Tại phường Thịnh Đán ngập úng khiến các phương tiện tham gia giao thông gặp khó khăn. 

Cũng theo ghi nhận của phóng viên, hiện nay trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên mưa lớn vẫn diễn ra tại các huyện Đại Từ, Phú Lương, Võ Nhai,... Đây là những huyện có địa hình phức tạp cho nên nguy cơ xảy ra lũ lụt và sạt lở đất rất cao. Vì vậy tỉnh Thái Nguyên và các huyện, thị, thành cần có biện pháp đối phó với tình hình mưa lũ phức tạp trong thời gian tới.

Trọng Tài

Mạng Y Tế
Nguồn: Bảo vệ pháp luật (https://baovephapluat.vn/van-hoa-xa-hoi/doi-song-xa-hoi/thai-nguyen-nhieu-tuyen-duong-bi-ngap-lut-sau-tran-mua-lon-104927.html)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY