Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Thảm kịch đẫm máu: Đi dự tiệc sinh nhật, người đàn ông bất ngờ bắn Ch?t 6 người rồi tự sát

MangYTe - Vụ xả súng tại Mỹ trong một bữa tiệc sinh nhật đã cướp đi 7 sinh mạng. Hiện vụ việc này đang gây chấn động dư luận Mỹ.

Theo AFP, rạng sáng 9/5 (giờ địa phương) đã xảy ra một vụ xả súng đẫm mẫu khiến người dân Mỹ hoang mang lo lắng. Cụ thể, tại thành phố Colorado Springs, bang Colorado, Mỹ trong một bữa tiệc sinh nhật có mặt nhiều gia đình ở khu nhà di động đã xuất hiện một thảm kịch đẫm máu. Theo đó, cảnh sát nhận được cuộc gọi khẩn cấp và phát hiện 6 người lớn bị bắn Ch?t, cùng một nam giới bị thương nặng, người này được chuyển tới bệnh viện và Tu vong sau đó.

Tờ Reuters dẫn lại thông báo của Sở Cảnh sát Colorado Springs cho hay: "Nghi phạm là bạn trai của một trong những nữ nạn nhân. Ông này lái xe đến địa điểm bữa tiệc, đi vào trong và bắt đầu bắn những người tại hiện trường trước khi tự kết liễu mình".

Thảm kịch đẫm máu: Đi dự tiệc sinh nhật, người đàn ông bất ngờ bắn Ch?t 6 người rồi tự sát - Ảnh 2.

Hiện trường vụ xả súng kinh hoàng tại một bữa tiệc sinh nhật ở Mỹ.

Khi cảnh sát đến hiện trường thì hình ảnh gây ám ảnh như trong một bộ phim kinh dị. Đó cảnh 6 người Tu vong, 1 người khác bị thương nặng, tất cả đều nằm trên vũng máu. Người bị thương sau đó được đưa đến bệnh viện tuy nhiên vị thương tích quá nặng nên người này đã không qua khỏi.

Điều khiến cảnh sát chú ý nhất là nghi phạm xả súng không gây sát hại trẻ em. Tất cả lũ trẻ đã được gửi lại cho gia đình.

Trước vụ việc xả súng kinh hoàng này, ông Niski - Cảnh sát trưởng thành phố Colorado Springs đã gửi lời chia buồn đến gia đình nạn nhân. Đồng thời ông Niski cũng hứa sẽ điều tra và giải quyết đến cùng mọi việc để lấy lại công bằng cho người đã khuất.

Đây không phải là lần đầu tiên thành phố Colorado Springs rơi vào thảm kịch này, trước đó từ tháng 10/ năm 2015, người dân thành phố đã chứng kiến 2 vụ xả súng. Những vụ xả súng không còn là chuyện hiếm ở Mỹ, nhiều bang trên nước cờ hoa này như: Indiana, California, Colorado và Atlanta đang rơi vào thảm cảnh như vậy trong nhiều tuần gần đây.

Đỗ Quyên (th)

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/tham-kich-dam-mau-di-du-tiec-sinh-nhat-nguoi-dan-ong-bat-ngo-ban-chet-6-nguoi-roi-tu-sat-20210510095624859.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY