Thẩm mỹ hôm nay

Khoa thẩm mỹ là một bộ phận của khối y học lâm sàng, dựa trên các chuyên môn nội khoa và ngoại khoa để can thiệp có chủ ý lên cơ thể nhằm mục đích làm đẹp, chủ yếu là diện mạo bên ngoài cùng một số cấu trúc bên trong cơ thể. Khoa Thẩm mỹ có thể phân chia thành: Nội thẩm mỹ và Phẫu thuật thẩm mỹ

Thẩm mỹ viện Lọ Lem: Nơi “đổi đời” cho nhiều chị em phụ nữ

Với những cố gắng học hỏi không ngừng từ những ngày đầu mang dịch vụ làm đẹp mới về đến nay, Thẩm mỹ viện Lọ Lem đã trở thành địa điểm làm đẹp quen thuộc và được yêu thích tại TP.HCM.

Thẩm mỹ viện lọ lem tại địa chỉ số 280 lê văn sỹ, phường 14, quận 3, tp.hcm là phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ thuộc công ty cổ phần xuất nhập khẩu mq. được cấp giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh số 06987/hcm-gphd do giám đốc sở y tế tp.hcm cấp ngày 27/4/2018.

Phòng khám thực hiện kỹ thuật chuyên môn theo Quyết định số 492/QĐ-SYT được Giám đốc Sở Y tế TP.HCM phê duyệt ban hành kèm theo giấy phép hoạt động.

Theo đó, được phép làm các làm các tiểu phẫu liên quan đến hồi sức cấp cứu - chống độc (như đặt canuyn mũi hầu, miệng hầu, bóp bóng ambu mặt nạ; cấp cứu ngừng tuần hoàn hô hấp cơ bản; tạo hình thẩm mỹ liên quan đến vùng xương sọ - da đầu, vùng mi mắt, vùng mũi, vùng môi, vùng tai, vùng hàm mặt cổ và thực hiện các phẫu thuật thẩm mỹ (như thu gọn môi dầy, thừa da mi dưới, nâng mũi, hút mỡ vùng cằm...). đặc biệt, phần phẫu thuật nâng ngực, liên kết với bệnh viện quốc tế dna (1015 trần hưng đạo, phường 5, quận 5, tp.hcm) trực tiếp thực hiện.

Thẩm mỹ viện Lọ Lem là địa điểm làm đẹp tin cậy

Thẩm mỹ viện Lọ Lem có hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, đa dạng nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Đức, Mỹ, Hàn Quốc… Cùng với đó là đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, có bằng cấp, kiến thức chuyên sâu để đảm bảo việc thăm khám cẩn thận, chính xác, có thể thực hiện cấy ghép cho tất cả các trường hợp và yêu cầu làm đẹp của khách hàng.

Đây cũng là duy nhất tại việt nam độc quyền phân phối dòng filler dr.seong - areum chất lượng hàng đầu hàn quốc. lọ lem tự hào khi khẳng định chất lượng và danh tiếng của mình tại thị trường việt nam.

Á hậu Thanh Tuyền – Đại diện Thẩm mỹ viện ký kết hợp đồng phân phối tại Hàn Quốc

Để khẳng định đựơc thương hiệu và tạo niềm tin cho khách hàng, ngoài thế mạnh về công nghệ, yếu tố tạo nên uy tín của chính là sự tư vấn nhiệt tình, tận tay chăm sóc cho khách hàng từ những điều nhỏ nhất của bà chủ thẩm mỹ viện. á hậu – doanh nhân đoàn thanh tuyền đặt ra nguyên tắc “tất cả các thiết bị dịch vụ, quy trình điều trị đều được sàng lọc và chính tay cô kiểm tra, tư vấn để đảm bảo sự an toàn, hiệu quả nhất cho tất cả các khách hàng”.

Thẩm mỹ viện lọ lem cũng đã vinh dự được trao tặng giấy chứng nhận “hàng thật – thương hiệu chính hãng”, thương hiệu mạnh asean 2018, top 10 thương hiệu - sản phẩm - dịch vụ hoàn hảo do người tiêu dùng bình chọn.... điều này tạo động lực rất lớn để giữ vững, phát huy uy tín của mình.

Giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh số 06987/HCM-GPHD do Giám đốc Sở Y tế TP.HCM cấp ngày 27/4/2018.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/tham-my-vien-lo-lem-noi-doi-doi-cho-nhieu-chi-em-phu-nu-n156836.html)

Tin cùng nội dung

  • Đoạn clip ghi lại cảnh chất dịch vàng đặc trào ra từ khuôn ngực khiến nhiều chị em cảm thấy hoang mang với chuyện đại tu cho vòng 1.
  • Trong nhiều năm qua, phẫu thuật nâng ngực trở thành một trong những loại hình phẫu thuật thẩm mỹ rất phổ biến. Nâng ngực được ưa chuộng thứ hai, chỉ đứng sau hút mỡ. Và những tác hại nghiêm trọng mà nó để lại thì không hề nhỏ.
  • Khi thời tiết bắt đầu vào khí hậu xuân hè, nấm móng bắt đầu có cơ hội phát triển. Nấm móng không gây nguy hiểm nhưng gây mất thẩm mỹ và việc điều trị thường phải kiên trì...
  • Mụn cơm là một dày sừng khu trú gồm các tổn thương da và niêm mạc do một loại virut gây sùi ở người gọi là Human Papilloma Virut (HPV) gây ra.
  • Bệnh nấm da là một trong nhiều thể nhiễm nấm tại lớp thượng bì da, đặc trưng bởi ngứa, tổn thương ban đỏ hình tròn với vùng da lành ở chính giữa.
  • Khi viết những dòng này tôi thực sự rất giận vợ mình. Tại sao cô ấy lại có thể đi làm điều ngu ngốc là tạo hình thẩm mỹ vùng bikini trong khi chưa hỏi qua ý kiến của tôi.
  • Với những biến chứng có thể gặp phải khi khâu thẩm mỹ tầng sinh môn, các chuyên gia cho biết, không phải ai cũng thực hiện được việc làm đẹp này.
  • Để làm đẹp ngực, nên cân nhắc và lựa chọn phương pháp kỹ lưỡng,bởi phẫu thuật thẩm mỹ có thể ảnh hưởng đến khả năng cho con bú.
  • Với áp lực phải trở nên xinh đẹp, nhưng không có đủ tiền thực hiện các ca thẩm mỹ đắt đỏ như nâng mí mắt, mũi và gọt hàm có giá tới hàng chục đến cả trăm triệu đồng, hiện rất nhiều các bạn trẻ làm theo trào lưu “tự thẩm mỹ”.
  • Em rất tự ti với vì cái mũi “không được cao” của mình, em muốn đi nâng mũi từ lâu rồi nhưng còn ngần ngại. Giờ em thấy trên mạng quảng cáo về phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân kiểu Hàn Quốc, mũi rất gọn và tự nhiên. Em muốn làm phẫu thuật này thì nên đến đâu? Cảm ơn Mangyte! (Mi Vân - ngoisao…@yahoo.com)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY