Khoa học hôm nay

Thánh chơi trội ném cả iPhone chỉ để sống ảo với cún, kết quả ngoài sức tưởng tượng!

Chống chỉ định với ai không có tiền sửa điện thoại...

Ở thời đại 4.0 hiện nay với sự phát triển ngợp trời của mạng xã hội, không khó để tìm ra những gương mặt sống ảo bậc thầy cùng nhiều chiêu trò vô cùng sáng tạo, thu hút hàng nghìn, thậm chí cả triệu Like cũng là điều dễ hiểu. Một trong số đó là anh chàng Jordi Koalitic, vẫn đang làm mưa làm gió cư dân mạng bởi những mẹo khám phá và tạo dựng ảnh/video theo cách ít ai làm được.

Mới đây nhất, màn biểu diễn chơi đùa sống ảo với sự góp mặt của chú cún cưng lại càng khiến người ta gật gù với độ chịu chơi của Koalitic khi không run tay quăng liệng cả một chiếc iPhone đắt tiền chỉ để đạt mục đích đăng Instagram.

Màn sống ảo "xót ví" cùng thú cưng (Instagram: Jordi Koalitic)

Jordi Koalitic vốn là một nhiếp ảnh gia sống và làm việc tại Barcelona (Tây Ban Nha), hiện đã có gần 3 triệu người follow trên Instagram nhờ biệt tài như đã giới thiệu bên trên. Thành tích follower này đã tăng gấp đôi so với 1 năm về trước, dễ hiểu bởi anh rất được quý mến nhờ tính cách hồ hởi và lối tương tác tích cực, không ngại tiết lộ các mẹo và hậu trường đằng sau các tác phẩm đẹp mắt của mình - tất cả đều toát lên một vẻ độc nhất vô nhị, đặc biệt là khi cảm nhận kết quả so với bước chuẩn bị thô sơ ban đầu.

Instagram: Jordi Koalitic

Instagram: Jordi Koalitic

Trong video bên trên, không khó để thấy chiếc điện thoại được gắn kèm cành cây để chơi với cún cưng là một dòng iPhone khá mới, dựa theo đặc điểm nút Home ảo nằm ở vạch dưới cùng màn hình. Dù có là iPhone X cũ nhất đi chăng nữa cũng không thể thay đổi một sự thật rằng: Giá tiền dịch vụ thay sửa kính màn hình hoặc mặt lưng của Apple là vô cùng đắt đỏ nếu như xảy ra va chạm quá tay. Mức giá tối đa cho một lần sửa nặng hoặc thay thế hoàn toàn có thể lên tới trên dưới 500 USD, gần bằng giá trị của một chiếc iPhone mới.

Dĩ nhiên, có thể nền cỏ trong video đủ mềm để Koalitic tự tin ném iPhone cùng cành cây như vậy, nhưng cũng chẳng thể loại trừ khả năng hi hữu nào đó mà ta không biết trước. Dù sao thì ngoài một video sống ảo với góc nhìn rất độc đáo thu về thì dường như không có hậu quả đáng tiếc nào xảy ra sau cú quăng vừa rồi.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/thanh-choi-troi-nem-ca-iphone-chi-de-song-ao-voi-cun-ket-qua-ngoai-suc-tuong-tuong-20200829094301716.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY