Kinh tế xã hội hôm nay

Thanh Hóa: Đi tắm biển, 2 trẻ đuối nước Tu vong, 1 cháu mất tích

MangYTe – Khi đang tắm biển, không may 3 cháu bị đuối nước, lực lượng chức năng đã tìm thấy 2 thi thể, 1 cháu vẫn đang mất tích.

Vào khoảng 16h chiều ngày 9/6, một nhóm gồm 5 cháu nhỏ tại địa phương (chưa rõ danh tính) rủ nhau ra bãi biển thuộc địa bàn thôn Thắng, xã Quảng Nham, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa để tắm biển.

Trong lúc tắm, nhóm các cháu nhỏ này bất ngờ gặp nạn, 3 trong số 5 cháu bị sóng cuốn mất tích. nhận được tin báo, lực lượng chức năng và chính quyền địa phương cùng người dân được huy động đến khu vực hiện trường để tìm kiếm.

Thanh Hóa: Đi tắm biển, 2 trẻ đuối nước Tu vong, 1 cháu mất tích - Ảnh 1.

Khu vực biển 3 cháu gặp nạn

Tính đến thời điểm 18h cùng ngày, thi thể 2 cháu bé đã được tìm thấy. lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm cháu bé còn lại.

Theo người dân địa phương các cháu ở độ tuổi 10-12 tuổi. Trong số 3 cháu gặp nạn thì có hai cháu là anh em trong một gia đình.

Ông Trần Văn Long - Chủ tịch UBND xã Quảng Nham, cho biết: "Trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm. Khi phát hiện sự việc, người dân kịp thời cứu sống 2 cháu, 3 cháu còn lại bị sóng nhấn chìm mất tích. Chính quyền địa phương đã huy động lực lượng, phương tiện để tiến hành tìm kiếm. Đến 18h cùng ngày, thi thể 2 nạn nhân đã được tìm thấy, 1 cháu còn lại đang mất tích. Hiện, chính quyền địa phương đang huy động phương tiện, lực lượng để tìm kiếm nạn nhân còn lại".

Gia Hân

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/thanh-hoa-di-tam-bien-2-tre-duoi-nuoc-tu-vong-1-chau-mat-tich-20210609204549345.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY