Kinh tế xã hội hôm nay

Thanh Hóa: Phát hiện 2 mẹ con Ch?t bất thường

MangYTe – Người mẹ được tìm thấy dưới giếng, người con nằm trong giường, cả 2 đều đã Tu vong một cách bất thường.

Theo thông tin ban đầu người dân tại hiện trường cho biết, vào sáng sớm nay (21/4) cháu Vi Thị V. - con gái đầu của chị Hoàng Thị X., ngụ xóm 2, xã Thọ Cường, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa ngủ dậy không thấy mẹ đâu. V. có lay người em gái là Vi Thị M. nhưng không thấy em cựa quậy.

Phát hiện 2 mẹ con Ch?t bất thường lúc rạng sáng

Lúc này, V. chạy đi tìm mẹ khắp nơi không thấy, khi đi ra phía chái nhà thấy nắp giếng không đậy nên nhìn xuống thì thấy mẹ đang dưới đó. Cháu V. vội chạy đi báo ông ngoại.

Ngay sau đó, người dân địa phương đã tới kiểm tra thì phát hiện cháu M. đã Tu vong, chị X. được đưa lên khỏi giếng đưa đi cấp cứu nhưng cũng Tu vong sau đó.

Xác nhận sự việc trên, ông Phạm Xuân Kỳ, Chủ tịch UBND xã Thọ Cường, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa, cho biết: "Trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc 2 mẹ con Tu vong bất thường, chưa rõ nguyên nhân. Gia đình chị X. thuộc hộ có hoàn cảnh gia đình khó khăn trong xã, chị X. lập gia đình nhưng người chồng bỏ đi đã lâu nên 3 mẹ con ở với nhau".

Trao đổi với PV, 1 lãnh đạo công an huyện Triệu Sơn thông tin thêm, ngay sau khi sự việc xảy ra, phía công an tỉnh Thanh Hóa đã vào cuộc điều tra, xác minh vụ việc.

Gia Hân

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/thanh-hoa-phat-hien-2-me-con-chet-bat-thuong-20200421112457235.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY