Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Thành phố Hồ Chí Minh chuẩn bị tiêm vắc xin phòng Covid-19 mũi 4

(HNM) - Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh, ngày 14-5 cho biết, cơ quan này đã có văn bản gửi UBND thành phố ban hành kế hoạch tiêm vắc xin phòng Covid-19 mũi 4 cho người dân thành phố.

(hnm) - sở y tế thành phố hồ chí minh, ngày 14-5 cho biết, cơ quan này đã có văn bản gửi ubnd thành phố ban hành kế hoạch tiêm vắc xin phòng covid-19 mũi 4 cho người dân thành phố.

Đối tượng tiêm là người từ 50 tuổi trở lên, dự kiến hơn 1,8 triệu lượt người do UBND quận, huyện và thành phố Thủ Đức cung cấp danh sách; người từ 18 tuổi trở lên có tình trạng suy giảm miễn dịch và người trong nhóm nguy cơ cao, phơi nhiễm với Covid-19 như: Cán bộ y tế, cán bộ tuyến đầu chống dịch, công nhân làm việc tại các khu công nghiệp…

Công tác tiêm vắc xin phòng covid-19 mũi 4 sẽ tổ chức tại các quận, huyện và thành phố thủ đức; cơ sở tiêm chủng đối với người lao động làm việc tại đơn vị hoặc người đang điều trị nội trú tại đơn vị; tiêm tại điểm tiêm lưu động và tiêm tại nhà đối với các trường hợp di chuyển khó khăn. loại vắc xin tiêm mũi 4 là vắc xin mrna do các hãng: pfizer, moderna sản xuất; vắc xin astrazeneca và vắc xin cùng loại với mũi 3.

Mạng Y Tế
Nguồn: Hà Nội Mới (http://hanoimoi.com.vn/tin-tuc/Suc-khoe/1031988/thanh-pho-ho-chi-minh-chuan-bi-tiem-vac-xin-phong-covid-19-mui-4)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY