Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Thảo Nhi Lê bị người lạ doạ không cho sống yên ổn, hoang mang nhất là hành động đến tận cửa hàng của cô lúc 4 giờ sáng

Phía Thảo Nhi Lê đã làm việc với công an sau khi cô công khai tất cả hình ảnh và bằng chứng bị người lạ tấn công lên MXH.

Nổi tiếng trên MXH mang đến cho nhiều người cơ hội được biết đến và yêu mến. Tuy nhiên, nó cũng kéo theo những rắc rối mà trong đó, cyber bully - bắt nạt qua mạng là một vấn đề nhức nhối.

Mới đây, Thảo Nhi Lê đã chia sẻ cô đang rất lo lắng khi rơi vào tình huống như vậy. Cụ thể, người lạ mặt đã lập ra rất nhiều tài khoản để gửi đến Nhi những tin nhắn xúc phạm, tin đồn thiếu căn cứ nhằm nhục mạ và doạ nạt rằng sẽ không cho cô có cuộc sống yên ổn. Thảo Nhi đã liên tục phải chặn những tài khoản mạng này nhưng mức độ tấn công vẫn không giảm đi.

Được biết, Thảo Nhi Lê bị người này tấn công từ nhiều MXH khác nhau từ Facebook, Zalo đến Instagram. Cô đã đăng tất cả những bằng chứng lên Facebook và bày tỏ nỗi áp lực của mình: "Rất đáng sợ!".

Thảo Nhi Lê bị người lạ doạ không cho sống yên ổn, hoang mang nhất là hành động đến tận cửa hàng của cô lúc 4 giờ sáng - Ảnh 1.

Thảo Nhi Lê bị bắt nạt qua mạng

Thảo Nhi Lê bị người lạ doạ không cho sống yên ổn, hoang mang nhất là hành động đến tận cửa hàng của cô lúc 4 giờ sáng - Ảnh 2.

Chưa hết, người này còn có dấu hiệu đang rình mò và theo dõi nàng rich kid khi công khai những đoạn clip quay đến trước cửa hàng của cô lúc 4h sáng.

Tài khoản ảo đăng đoạn clip rình rập ở cửa hàng của Thảo Nhi Lê

Thảo Nhi Lê bị người lạ doạ không cho sống yên ổn, hoang mang nhất là hành động đến tận cửa hàng của cô lúc 4 giờ sáng - Ảnh 4.

Người này lưu đầy hình của Thảo Nhi Lê trong điện thoại

Liên hệ với quản lý của Thảo Nhi Lê, người này cho biết: "Trong sáng nay, 4/8, chúng tôi đã đến gặp công an và trình bày với họ về những việc đang xảy ra. Đây là lần đầu tiên Nhi bị tấn công từ khi hoạt động ở Việt Nam. Đáng phẫn nộ, antifan không chỉ tấn công một mình cô ấy mà còn gửi nhiều tin nhắn đe doạ, nhục mạ, tấn công tương tự đến bạn bè của Nhi. Hiện tại, Nhi đang rất hoang mang. Thật sự rất khủng khiếp!".

Quản lý cũng cho biết sự việc này diễn ra đã được vài tháng. Ban đầu, Thảo Nhi Lê chỉ block tài khoản xúc phạm mình nhưng càng block thì người này càng tìm nhiều cách để tấn công cô.

Phía Thảo Nhi Lê đang có những biện pháp mạnh tay, hi vọng chấm dứt triệt để tình trạng này cũng như lấy lại sự bình yên cho rich kid.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/thao-nhi-le-bi-nguoi-la-doa-khong-cho-song-yen-on-hoang-mang-nhat-la-hanh-dong-den-tan-cua-hang-cua-co-luc-4-gio-sang-20200804150323976.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY