Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Thấy cô gái bị bạn trai đánh, tài xế taxi ra sức khuyên nhủ liền bị gã đàn ông côn đồ hành hung, tát hơn chục cái

Vụ tấn công khiến người tài xế tổn thương tai, chấn động não cùng nhiều chấn thương phần mềm khác.

Trang Sina đưa tin, mới đây tại Chu Châu, Hồ Nam, Trung Quốc, một tài xế taxi sau khi thấy hành khách nữ ngồi sau xe bị bạn trai đánh nên đã mở lời khuyên can. Chẳng ngờ gã đàn ông côn đồ đã lao về phía trước, tát và đấm vào mặt tài xế liên tục hàng chục cái.

Được biết vụ việc xảy ra vào ngày 11/7. Thời điểm xảy ra sự việc, tài xế taxi đang chở một cặp tình nhân. Đi được một lúc, hai người này cãi nhau rất dữ dội sau đó hành khách nam mạnh tay đánh và kẹp chặt cổ hành khách nữ.

Theo trí nhớ của tài xế, hành khách nam trên người nồng mùi rượu. Khi xảy ra mâu thuẫn với bạn gái, hắn ta rất kích động, không chỉ ra tay đánh bạn gái mà còn muốn mở cửa nhảy xuống xe.

Chứng kiến cảnh cô gái bị đánh ra sức kêu cứu, tài xế taxi đã lên tiếng ngăn cản. Anh nói với người đàn ông: "Đừng đánh cô ấy nữa. Nếu anh tiếp tục làm vậy tôi sẽ không chở hai người nữa".

Không ngờ sau khi nghe lời nói của tài xế càng khiến cho người đàn ông tức giận hơn. Hắn ta lập tức lao về phía trước, vung tay tát và đấm liên tục vào vùng mặt và đầu của tài xế khiến cho mắt kính của nạn nhân văng ra. Cô gái lúc này cũng cô gắng ngăn cản bạn trai mình nhưng bất thành.

Trước sự tấn công hung bạo của gã hành khách, người tài xế không thể phản kháng và đã bị đánh đến choáng váng mặt mũi, ôm đầu trong sự đau đớn. Khi chiếc xe dừng lại, hai hành khách đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Sau khi sự việc xảy ra, tài xế taxi đã đi đến bệnh viện để kiểm tra. Bác sĩ cho biết mắt của nạn nhân bị sưng, tai bị thương nặng, chấn thương mô mềm ở mặt và chấn động não.

Sáng ngày 13/7, cảnh sát Chu Châu cho biết hiện tại họ đang tích cực truy tìm tung tích đôi nam nữ để tiến hành điều tra.

Đoạn video được lan truyền mạnh mẽ đã gây sự bất bình đối với cộng đồng mạng. Mọi người cho rằng hành vi của gã đàn ông quá côn đồ và hắn là kẻ có khả năng gây nguy hiểm đến cộng đồng cần được xử lý nghiêm khắc để làm gương.

Nhiều người đã để lại bình luận khen ngợi người tài xế vì sự dũng cảm và tử tế của anh ta, hy vọng rằng anh sẽ sớm phục hồi sức khỏe.

"Anh ta đã tấn công khi tài xế đang lái xe. Nếu như người tài xế này không kiểm soát được tay lái và gây ra vụ T*i n*n thì còn khủng khiếp hơn nhiều. Hành vi này cần phải bị trừng phạt".

"Đây chính là dấu hiệu của một kẻ bạo lực nguy hiểm. Cô gái này cần tỉnh táo, chia tay càng sớm càng tốt".

"Đáng lẽ tài xế nên lái xe thẳng đến đồn cảnh sát để cho gã côn đồ kia một bài học".

Song Kỳ

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/thay-co-gai-bi-ban-trai-danh-tai-xe-taxi-ra-suc-khuyen-nhu-lien-bi-ga-dan-ong-con-do-hanh-hung-tat-hon-chuc-cai-20210714154949213.htm)

Chủ đề liên quan:

bạo hành tái xế bốn phương

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY