Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Thấy con biến mất một cách bí ẩn, cha mẹ bé trai vội đi tìm rồi kinh hoàng khi thấy con nằm im trong máy giặt đang hoạt động

Không một ai trong gia đình biết bé trai đã tự chui vào trong máy giặt cửa trước. Trong khi đó, máy giặt đã được cài đặt chế độ hẹn giờ tự động giặt.

Ngày 21/2 vừa qua, cư dân ở Christchurch, New Zealand đã cùng nhau đến tiễn đưa bé trai đang ở tuổi đi học mẫu giáo (xin được giấu tên) về nơi an nghỉ cuối cùng sau một sự cố T*i n*n thương tâm.

Theo đó, thảm kịch này xảy ra vào khoảng 5 giờ chiều ngày 19/2. Không một ai trong gia đình biết bé trai đã tự chui vào trong máy giặt cửa trước. Trong khi đó, máy giặt đã được cài đặt chế độ hẹn giờ tự động giặt.

Khi phát hiện con trai biến mất một cách bí ẩn, cha mẹ của bé trai đã đi tìm con khắp nhà. Và họ đã kinh hoàng khi phát hiện ra con đang nằm gọn trong máy giặt đang hoạt động. Đứa trẻ đã không còn phản ứng. Cha mẹ bé trai liền gọi ngay cho xe cứu thương và cảnh sát.

Thấy con biến mất một cách bí ẩn, cha mẹ bé trai vội đi tìm rồi kinh hoàng khi thấy con nằm im trong máy giặt đang hoạt động - Ảnh 1.

Bé trai chui vào trong máy giặt chơi và máy giặt đã tự động giặt khiến đứa trẻ Tu vong (Ảnh minh họa).

Người đại diện phát ngôn bên phía cảnh sát cho biết: "Chúng tôi nhận được tin báo rằng có một đứa trẻ bị thương tại nhà và đã được đưa đến bệnh viện – nơi tuyên bố cậu bé đã Tu vong. Chúng tôi vẫn đang điều tra nguyên nhân cái ch*t nhưng có vẻ như đây là một sự cố ngoài ý muốn".

Được biết, đây không phải là T*i n*n trẻ em hiếm gặp. Năm 2019, một cậu bé 3 tuổi sinh sống ở Orlando, Florida (Mỹ) cũng đã bị Tu vong trong một chiếc máy giặt cửa trước trong khi chơi trốn tìm cùng anh chị. Mặc dù khi đó máy giặt không hoạt động nhưng cậu bé lại đóng chặt cửa nhốt mình bên trong và không thể thoát ra ngoài được nên đã bị ch*t ngạt.

Xa hơn nữa là vào năm 2012, một bé trai 21 tháng tuổi, đến từ ở Oregon (Mỹ), cũng đã ra đi mãi mãi sau khi bị rơi vào chiếc máy giặt đang hoạt động và bị ch*t đuối.

Thấy con biến mất một cách bí ẩn, cha mẹ bé trai vội đi tìm rồi kinh hoàng khi thấy con nằm im trong máy giặt đang hoạt động - Ảnh 2.

Vì tò mò, trẻ có thể trèo vào bên trong máy giặt để khám phá mà cha mẹ không hề hay biết (Ảnh minh họa).

Theo thống kê của Ủy ban An toàn Sản phẩm Tiêu dùng có trụ sở tại Hoa Kỳ, tính từ năm 2014 đến nay đã có khoảng 3000 trẻ em dưới 5 tuổi phải vào phòng cấp cứu tại bệnh viện để điều trị các vết thương liên quan đến máy giặt tại Mỹ.

Các chuyên gia cũng đã lên tiếng cảnh báo về sự nguy hiểm của máy giặt cửa trước đối với trẻ em. Vì tò mò, trẻ có thể trèo vào bên trong máy giặt để khám phá mà cha mẹ không hề hay biết. Và khi ở bên trong không gian nhỏ hẹp của lồng giặt, trẻ có thể bị mắc kẹt và nghẹt thở hoặc người lớn cho máy giặt hoạt động mà không biết con đang ở bên trong.

Vì vậy, các chuyên gia của Tổ chức tiêu dùng phi lợi nhuận Consumer Reports có trụ sở tại Hoa Kỳ khuyên các cha mẹ nên giữ an toàn cho con trước máy giặt bằng cách:

- Khóa phòng giặt.

- Đóng cửa máy giặt.

- Sử dụng tính năng khóa an toàn dành cho trẻ em nếu máy giặt của nhà bạn có chức năng đó.

- Sử dụng khóa an toàn chống trẻ em từ bên ngoài.

- Tắt van cấp nước cho máy giặt khi không sử dụng.

- Cất giữ nước giặt, nước xả ra khỏi tầm tay của trẻ em.

Nguồn: Dailymai, News

Thấy con biến mất một cách bí ẩn, cha mẹ bé trai vội đi tìm rồi kinh hoàng khi thấy con nằm im trong máy giặt đang hoạt động - Ảnh 5.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/thay-con-bien-mat-mot-cach-bi-an-cha-me-be-trai-voi-di-tim-roi-kinh-hoang-khi-thay-con-nam-im-trong-may-giat-dang-hoat-dong-20210222144754402.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY