Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Thấy đôi chân trong cốp chiếc xe đang phóng như bay, người dân hoảng hồn báo cảnh sát mới vỡ lẽ sự thật vô cùng đáng trách

Khi tiến hành kiểm tra phương tiện, cảnh sát phát hiện phía sau xe đúng thật là có đôi chân người đang lộ ra nên yêu cầu người điều khiển phương tiện mở cốp. Bên trong cốp xe hóa ra là một người đàn ông đang nằm bất động.

Khoảng 11 giờ đêm 29/7, một tài xế taxi ở Miên Dương, Tứ Xuyên (Trung Quốc) trong lúc chở khách đã phát hiện một chiếc xe ô tô phóng rất nhanh trên đường. Điều khiến người tài xế giật mình đó là phía sau cốp của chiếc xe kia lại lòi ra đôi chân người. Nghi ngờ có chuyện không hay xảy ra, tài xế vội vàng gọi điện báo cảnh sát.

Vào nửa đêm, đôi chân người lòi ra từ thùng của chiếc xe đang lao đi như điên ngoài quốc lộ... tất cả những thông tin này rất dễ khiến người ta liên tưởng đến các vụ án bắt cóc và Gi*t người. Sự thật là như thế nào?

Nhận được tin trình báo, cảnh sát Miên Dương gấp rút điều động lực lượng khẩn trương truy bắt phương tiện khả nghi. Sau hơn 20 phút, cảnh sát cuối cùng đã chặn bắt thành công chiếc xe liên quan và khống chế 4 người trên xe.

Khi tiến hành kiểm tra phương tiện, cảnh sát phát hiện phía sau xe đúng thật là có đôi chân người đang lộ ra nên yêu cầu người điều khiển phương tiện mở cốp. Bên trong cốp xe là một người đàn ông đang trong tình trạng bất động, nhưng hóa ra người này chỉ đang ngủ mê mệt vì quá say.

Theo như lời trình bày của người liên quan, trước đó họ vừa có một buổi nhậu bí tỉ. Người đàn ông nằm trong cốp xe do quá say, không thể đi nổi. Mặc dù mọi người đã ra sức ngăn cản nhưng người này kiên quyết trèo vào cốp nằm ngủ.

Điều tra của cảnh sát, người điều khiển chiếc xe họ Văn, người nằm trong cốp xe họ Hà và những người trên xe đều làm việc trong khu công trường xây dựng. Hôm xảy ra sự việc, sau giờ tan sở, cả nhóm người rủ nhau ăn uống say xỉn.

Đến tối muộn, Văn dự định đưa mọi người về nhà mình nghỉ ngơi thì Hà nhất quyết leo vào cốp xe nằm ngủ. Không còn cách nào đánh thức đồng nghiệp, Văn đành phải đóng tạm cốp xe rồi chở cả nhóm về nhà. Trên đường đi, vì cốp xe quá chật chội, Hà đã duỗi cả hai chân ra bên ngoài cho thoải mái, không ngờ gây nên cảnh tượng khiến người khác khiếp vía.

Sau khi vụ việc xảy ra, cảnh sát đã nghiêm khắc phê bình tài xế và những người liên quan về hành vi lái xe nguy hiểm, đồng thời xử lý vi phạm giao thông theo quy định của pháp luật.

Song Kỳ

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/thay-doi-chan-trong-cop-chiec-xe-dang-phong-nhu-bay-nguoi-dan-hoang-hon-bao-canh-sat-moi-vo-le-su-that-vo-cung-dang-trach-20210802171442596.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY