Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Thấy em khóc vì buồn ngủ, anh trai liền giấu vào một chỗ khiến mẹ hốt hoảng nhưng khi tìm thấy lại cười rũ rượi

Thấy mẹ đang bận nấu ăn còn em gái thì cứ khóc vì buồn ngủ, thế là anh trai đã làm ngay việc này.

Nhờ con lớn trông em trong khi mình đang bận làm gì đó là kịch bản quen thuộc được các bà mẹ trên toàn thế giới sử dụng. Hầu hết sự nhờ vả này luôn mang phiền toái đến cho mẹ, chẳng hạn như bọn trẻ sẽ đánh nhau khóc lóc ầm ĩ hoặc rủ nhau bày trò phá banh nhà. Mới đây, một bà mẹ người Nhật, đang sinh sống tại Pháp đã đăng tải hình ảnh cậu con trai lớn trông cô em út khiến cư dân mạng vừa cười ngặt nghẽo vừa thương.

Theo lời kể của người mẹ này, con trai chị thấy mẹ đang bận nấu ăn, còn em gái lại khóc vì buồn ngủ. Thế là cậu chàng đã nảy ra ý tưởng làm ngay cho em một "cái ổ" bằng chiếc thùng đựng đồ. Bên trong thùng, cậu bé kê cho em một chiếc gối, lót cho em tấm chăn, rồi đặt em vào nằm cùng 2 quả bóng và một cuốn sách vải.

Cũng không biết ông anh này đã dỗ cô em gái nhỏ ngủ bằng cách nào, tuy nhiên lúc mẹ lên kiểm tra thì chỉ thấy mỗi con trai ngồi im trên ghế, còn cô em thì... không thấy đâu. Hốt hoảng, chị vội hỏi con rồi ngỡ ngàng nhìn theo hướng tay con chỉ.

Và đập vào mắt chị là hình ảnh cô con gái nhỏ đang nằm cuộn tròn ngủ ngon lành trong chiếc "nôi" đặc biệt do anh mình tự chế. Đã thế, ông anh còn sắp cho cô em một chỗ ngủ vô cùng lý tưởng, không sợ ai làm phiền. Đó chính là ở dưới gầm bàn.

"Tôi đã cười rũ rượi đến nỗi chảy cả nước mắt khi nhìn thấy cảnh này. Nhưng tôi lại cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì sự dễ thương của hai đứa con của mình. Tôi không thể tưởng tượng được là con bé lại có thể ngủ ngon lành ở một nơi như thế" - người mẹ này cho hay.

Vì không ai có thể nhịn được cười khi thấy cảnh tượng này nên ngay sau khi hình ảnh được đăng tải đã thu hút hàng chục ngàn lượt tương tác từ cộng đồng mạng. ai cũng dành lời khen cho sự dễ thương của hai anh em, đặc biệt là cô em gái xinh như búp bê. đồng thời, cậu anh trai còn được nhận xét là khá thông minh, lém lỉnh và không kém phần chu đáo.

Vậy đấy, ai bảo "làm anh khó lắm, phải đâu chuyện đùa. Với em gái bé, phải người lớn cơ" thì đây là minh chứng cho thấy không phải ông anh nào cũng vụng về khi chăm em đâu. Có thể anh không khéo như mẹ, không chiều chuộng em như ba, nhưng anh sẽ cố gắng làm tất cả mọi thứ trong khả năng để chăm sóc cho cô em gái nhỏ của mình. Dù đôi khi có thể theo cách hơi "bá đạo" một chút xíu.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/thay-em-khoc-vi-buon-ngu-anh-trai-lien-giau-vao-mot-cho-khien-me-hot-hoang-nhung-khi-tim-thay-lai-cuoi-ru-ruoi-20200919171343845.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY