Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Thầy giáo bị tố cáo sàm sỡ 13 học sinh lớp ba

Sợ hãi sau khi bị thầy gọi đến nhà động chạm bộ phận Sinh d*c, bé gái lớp ba mách bà và kể rằng nhiều bạn trong lớp cũng bị tương tự.

Thầy giáo bị tố cáo sàm sỡ 13 học sinh lớp ba - Ảnh 2.

Đồn cảnh sát huyện Phanom Dongrak, tỉnh Surin, Thái Lan - nơi nhận trình báo vụ thầy giáo bị tố sàm sỡ 13 học sinh. Ảnh: The Nation.

Hôm 22/2, nhiều phụ huynh có con em theo học tại trường Prathom, huyện Phanom Dongrak, tỉnh Surin, đệ đơn lên cảnh sát tố cáo một giáo viên lớp 3 của trường đã lạm dụng T*nh d*c 13 học sinh. Trong đơn thư, các phụ huynh khẳng định một số nữ sinh thậm chí đã bị lạm dụng trong hơn một năm, kể từ hồi học lớp 2.

Bà Dam (50 tuổi), bà nội của một học sinh, cho biết cháu gái của mình đã kể lại mọi chuyện vào hôm 19/2. Cô bé thuật lại rằng thầy giáo trên đã gọi các nữ sinh đến nhà riêng của mình để massage cho hắn ta sau giờ học.

"Con bé kể gã ta đã bóp ngực và bộ phận Sinh d*c của nó và nó đã khóc khi về nhà. Con bé cũng cho biết có 12 bạn cùng lớp cũng bị lạm dụng như thế, do đó, một số trẻ sợ đến trường", bà Dam nói.

Nhóm phụ huynh của các trẻ bị lạm dụng đã thảo luận vụ việc với hiệu trưởng nhà trường và vị này đã hứa sẽ xử lý vấn đề. Tuy nhiên, sau đó họ quyết định tự gửi đơn tố cáo lên cảnh sát để pháp luật giải quyết.

Hiện các điều tra viên đang lên lịch hẹn gặp 13 nạn nhân, cha mẹ, luật sư và nhân viên xã hội để nắm được chi tiết vụ việc rồi sau đó triệu tập giáo viên để thẩm vấn.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/thay-giao-bi-to-cao-sam-so-13-hoc-sinh-lop-ba-20210225145118278.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY