Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Thấy xe lạ đỗ chình ình trước cửa nhà, anh nông dân cục súc hất văng cả chủ lẫn xe đi theo cách chẳng ai ngờ tới

Một bài học xứng đáng cho những kẻ thích đỗ xe bừa bãi.


Bạn sẽ làm gì khi thấy một chiếc xe nằm chặn ngay trước cửa nhà mình. Đây là câu trả lời của một anh nông dân ở Durham, Anh, theo một cách hết sức bạo lực.

Sau một hồi đôi co với chủ xe, anh chàng lẳng lặng bỏ đi, và quay lại trên chiếc máy kéo của mình. Mặc cho chủ xe ngăn cản, anh nông dân lạnh lùng điều khiển cần cẩu đẩy lùi chiếc xe đỗ bừa bãi, trước khi nhấc bổng nó lên và hất văng nó khỏi cổng nhà, khiến chiếc xe lộn ngửa và bị hư hại. Sau đó, anh ta còn điều khiển chiếc máy kéo đẩy chiếc ô tô một đoạn dài, rồi xoay chiếc xe như chong chóng.

Mặc cho chủ xe ra sức ngăn cản, anh nông dân vẫn lật ngửa chiếc xe ra

Chủ xe khi đó đang cởi trần, và đã ra sức can ngăn anh nông dân, thậm chí còn đập kính và đá vào chiếc máy kéo, nhưng hậu quả là còn bị anh nông dân dùng cần đánh ngã sõng xoài ra vệ đường.

Còn bị ăn một cú tát trời giáng

Anh nông dân sau đó lái xe về nhà như thể chưa có chuyện gì xảy ra.

Chủ xe ô tô sau đó đã gọi cảnh sát, nhưng có vẻ những sĩ quan cũng không nhịn được cười sau khi nghe chuyện.

Nguồn tin từ MailOnline cho biết, vụ việc bắt nguồn từ một cuộc cãi vã giữa anh nông dân và một nhóm thanh niên trước đó đã phá hoại tài sản của anh chàng. Được biết, nhóm bạn này đã đỗ xe ở nhà của anh nông dân, và nhất quyết không chịu rời đi mặc dù anh chàng đã yêu cầu. Cực chẳng đã, anh nông dân đã tự mình giải quyết vấn đề.

Thấy xe lạ đỗ chình ình trước cửa nhà, anh nông dân cục súc hất văng cả chủ cả xe đi theo cách chẳng ai ngờ tới

"Mọi chuyện thực ra còn phức tạp hơn thế. Nhóm người kia còn đốt lửa hay đẩy tường nhà, khiến cho anh ấy phát điên. Họ đã dồn anh ấy vào đường cùng." Một đồng nghiệp của anh nông dân cho biết.

Vụ việc đã gây ra những ý kiến trái chiều giữa cộng đồng mạng. Một phần cho rằng anh nông dân có thể đã xử lý nhẹ nhàng hơn, số còn lại cho rằng đây là một bài học xứng đáng cho những kẻ thích phá đám người khác.

Lê Duy

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/thay-xe-la-do-chinh-inh-truoc-cua-nha-anh-nong-dan-cuc-suc-hat-vang-ca-chu-lan-xe-di-theo-cach-chang-ai-ngo-toi-20210811163755837.htm)

Chủ đề liên quan:

anh nông dân cục súc bốn phương

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY