Khoa học hôm nay

Thế giới động vật: Cả bầy sư tử dồn kẻ đột nhập tới vách đá cheo leo và kết cục đầy bất ngờ

Một mình chiến đấu nơi đất khách quê người nhưng con sư tử cái vẫn thể hiện được bản lĩnh của mình.

Một con sư tử cái của đàn tsalala đã đi vào lãnh thổ của bầy sư tử "láng giềng" có tên ntsevu mà sư tử đực có tên birmingham là vị vua đứng đầu nơi đây. không may cho nó, những con sư tử của bầy ntsevu đã phát hiện ra kẻ đột nhập.

Sư tử là loài có tập tính bảo vệ lãnh thổ rất cao nên việc xâm nhập, "trái phép" như vậy là một hành động không thể tha thứ được. cả đàn được dẫn đầu bởi con sư tử đực birmingham đã bao vây và dồn con sư tử cái đơn độc tới đường cùng.

Phía sau là một vách đã cheo leo nên con sư tử cái đã không còn đường lui, nó kiên cường tấn công và thậm chí "vả" vào mặt sư tử đực đầu đàn một vố đau. điều bất ngờ là cuối cùng bầy sư tử ntsevu đã bỏ qua cho kẻ xâm nhập.

Xem video:

Nguồn: Londolozi Game Reserve

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/su-tu-bi-don-toi-sat-mieng-vuc-va-ket-cuc-day-may-man-20200622085434624.htm)

Tin cùng nội dung

  • Làm thế nào để giảm cân tự nhiên tại nhà? Chỉ với 1 chút giấm táo sử dụng hàng ngày có thể giúp chị em giảm cân hiệu quả và dễ dàng hơn bao giờ hết.
  • Nếu bạn là người thường xuyên xem video trên YouTube, bạn nên biết những phím tắt rất tiện lợi dùng trên mạng chia sẻ video nổi tiếng này.
  • Thời gian gần đây, việc nhiều bài đăng bằng Tiếng Việt trên các trang Facebook Fanpage nổi tiếng xuất hiện không khỏi làm cộng đồng người dùng mạng xã hội này thích thú.
  • S*x là một trong những yếu tố để duy trì hạnh phúc lứa đôi. Tuy nhiên 25 điều về S*x sau đây có thể bạn chưa biết đầy đủ.
  • Quế dồi dào canxi, chất xơ, sắt, flavanol, mangan, và một số chất chống oxy hóa nên có nhiều lợi ích bất ngờ cho sức khỏe.
  • Theo Đông y, hoa hướng dương vị ngọt, tính ấm, không độc, có công dụng trừ phong, minh mục, làm sáng mắt. Thường dùng để trị các chứng bệnh như: đầu choáng mắt hoa, phù mặt, nặng mặt, đau răng, vân vân.
  • Có rất nhiều nguyên nhân gây vô sinh, ngoài lý do trục trặc trong bộ máy vận hành còn có một kẻ âm thầm, không dấu hiệu, lặng lẽ và rất bất ngờ.
  • Tinh trùng yếu, kém chất lượng sẽ khiến các cặp đôi gặp khó khăn trong việc thụ thai.
  • Người Việt Nam đón Tết Nguyên đán thường trang trí nhiều cây hoa đẹp, đem lại sắc màu rực rỡ cho từng gia đình. Ngắm hoa trong không khí xuân mới ta cũng nên biết thêm công dụng phòng chữa bệnh của chúng. Xin giới thiệu một số bài Thuốc từ hoa hướng dương - loài hoa tượng trưng cho niềm tin và hy vọng vào một tương lai tốt đẹp.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY