Khoa học hôm nay

Thế giới động vật: Cá sấu lên bờ cướp thức ăn sư tử, bị vây đánh thì viện binh tới và cái kết bất ngờ

Cá sấu sắp thua cuộc thì viện binh của nó bất ngờ xuất hiện. Cục diện trận đấu thay đổi ra sao?

Một bầy sư tử đang thưởng thức bữa tiệc thịt bên bờ sông vào buổi tối thì bất ngờ bị một vị khách không mời mà đến làm gián đoạn cuộc vui. Kẻ dám cả gan 'ngồi chung mâm' với những vị vua chính là cá sấu.

Sư tử đối đầu cá sấu. Ảnh: Pinterest

    Săn được lỗ đen 'quái vật' lớn nhất lịch sử nhân loại: Giới khoa học bất ngờ tột độ

Tất nhiên sư tử đâu dễ dàng để cho kẻ khác đe dọa mình, nhất là khi kẻ đi tới chỉ đơn độc một mình. Cả bầy quyết định 'dạy dỗ' cho cá sấu một trận vì hành động ngông cuồng của nó.

Trong lúc sư tử đang tấn công cá sấu và tưởng chừng như sẽ đánh đuổi được kẻ thù thì bất ngờ cục diện trận chiến đảo chiều.

Những con cá sấu khác đã tới giúp sức đồng loại và đánh đuổi được sư tử để độc chiếm xác con mồi.

Xem video:

Cá sấu lên bờ cướp thức ăn sư tử, bị vây đánh thì viện binh tới và cái kết bất ngờ

Nguồn: Nat Geo WILD

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/ca-sau-len-bo-cuop-thuc-an-cua-su-tu-luc-bi-vay-danh-thi-vien-binh-toi-ket-cuc-ra-sao-20191203144029875.htm)

Tin cùng nội dung

  • Để điều trị dị ứng thức ăn, nếu chỉ là mày đay cấp, nhẹ chỉ cần dùng Thuốc kháng histamin, nặng hơn có khi phải kết hợp với các chế phẩm corticoid.
  • Lúc nhỏ con bị ban đỏ. Mẹ nói không được ăn gà, nếu ăn con sẽ bị bệnh phong...
  • Ăn thịt chó, không tẩy giun định kỳ, ăn táo có chất bảo quản độc hại đều có thể là nguyên nhân dẫn đến các bệnh về máu như rối loạn đông máu ảnh hưởng tới tính mạng….
  • Có rất nhiều nguyên nhân gây vô sinh, ngoài lý do trục trặc trong bộ máy vận hành còn có một kẻ âm thầm, không dấu hiệu, lặng lẽ và rất bất ngờ.
  • Tại các gia đình trạng ngộ độc thức ăn với triệu chứng buồn nôn, choáng váng, đau thắt vùng bụng. Bài viết này giúp bạn đọc biết cách xử lý cấp cứu người bị ngộ độc thức ăn.
  • Nhiễm khuẩn, nhiễm độc ăn uống là bệnh truyền nhiễm cấp tính lây theo đường tiêu hoá, thường do vi khuẩn gây ra trong quá trình cầm nắm, lưu trữ, bảo quản, chế biến.
  • Tôi nghe một số người nói là phải kiêng thức ăn chứa nhiều canxi, không được ăn tôm cua, kiêng uống sữa, kiêng ăn rau muống.
  • Hiện nay, vẫn còn khá nhiều người khi bị đau bụng đi ngoài thường ra hiệu Thuốc hỏi mua Thuốc cầm đi ngoài và được người bán Thuốc bán cho loại Thuốc cầm tiêu chảy rất phổ thông là loperamid.
  • Người Việt Nam đón Tết Nguyên đán thường trang trí nhiều cây hoa đẹp, đem lại sắc màu rực rỡ cho từng gia đình. Ngắm hoa trong không khí xuân mới ta cũng nên biết thêm công dụng phòng chữa bệnh của chúng. Xin giới thiệu một số bài Thuốc từ hoa hướng dương - loài hoa tượng trưng cho niềm tin và hy vọng vào một tương lai tốt đẹp.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY