Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Thế hệ cao lớn, khỏe mạnh hay nâng tầm vóc Việt Nam: Liệu có phải là nhiệm vụ, mục tiêu của chỉ người làm cha mẹ?

Từ nỗ lực cứu sống hàng ngàn bệnh nhi và tăng cường dinh dưỡng cho trẻ em Việt Nam vào thập niên 80, mục tiêu mang sữa trẻ em từ “xa xỉ phẩm” thành thức uống hàng ngày trong những năm 2000 đến sự ra đời công thức FDI nền tảng Đề kháng khỏe - Tiêu hóa tốt nằm nâng tầm vóc Việt Nam.

Đó là hành trình của một công ty sữa thuần Việt, được ra đời từ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia Việt Nam: công ty NutiFood.

Thập niên 80-90: Trẻ con thiếu sữa thì uống nước cơm chắt

Những người trải qua tuổi thơ trong giai đoạn này chắc vẫn còn ký ức về những bữa cơm độn khoai, mì, bo bo. Khẩu phần kém dưỡng chất dẫn đến nhiều vấn đề về sức khoẻ của trẻ em Việt Nam, khiến ngành y tế và các bác sĩ phải đương đầu với nhiều khó khăn hơn trong cuộc chiến giành sự sống cho bệnh nhân. Vấn đề chăm sóc dinh dưỡng cho người bệnh, đặc biệt là bệnh nhân nhi sau mổ là một thách thức lớn. Thời điểm này, tại bệnh viện nhi ở TP.HCM, cứ 8-10 em điều trị thì có đến 2-3 trường hợp Tu vong vì không có đủ dinh dưỡng để chống lại bệnh tật và phục hồi vết thương. "Cái khó ló cái khôn" - một bác sĩ đã dùng chiếc máy xay sinh tố để xay nhuyễn nhiều loại thực phẩm cùng men tiêu hoá nuôi ăn cho các em qua ống thông dạ dày. Hành động ấy đã cứu sống hàng ngàn bệnh nhi, nhờ kịp thời giúp các bé hấp thụ nguồn dinh dưỡng. Vị bác sĩ ấy trở thành một trong những sáng lập viên của cơ sở dinh dưỡng Đồng Tâm, tiền thân của công ty sữa hàng đầu Việt Nam NutiFood.

Trong hoàn cảnh thập niên 80-90, có một thế hệ trẻ em Việt đã được lớn lên, trưởng thành và mạnh khoẻ nhờ giải pháp dinh dưỡng giản đơn mà thiết yếu. Cũng từ thời điểm đó, đội ngũ bác sĩ - chuyên gia nòng cốt của NutiFood đã chọn con đường phát triển sản phẩm hoàn toàn khác biệt: theo sát nhu cầu, thể trạng của trẻ em Việt Nam, tập trung vào xây dựng nền tảng đề kháng khoẻ - tiêu hoá tốt.

Thế hệ cao lớn, khỏe mạnh hay nâng tầm vóc Việt Nam: Liệu có phải là nhiệm vụ, mục tiêu của chỉ người làm cha mẹ? - Ảnh 1.

Thế hệ cao lớn, khỏe mạnh hay nâng tầm vóc Việt Nam: Liệu có phải là nhiệm vụ, mục tiêu của chỉ người làm cha mẹ? - Ảnh 3.

NutiFood GrowPlus+ vươn mình trở thành Nhãn hiệu số 1 Việt Nam về doanh thu trong phân khúc Sữa bột và sữa nước cho trẻ em theo báo cáo của Nielsen tháng 6/2019 – 5/2020.

Đáp ứng nhu cầu của hàng triệu bà mẹ, đặt nền tảng dinh dưỡng cho hàng triệu em bé Việt qua nhiều thập kỷ đã khiến NutiFood trở thành một phần không thể thiếu trong bữa ăn của thế hệ trẻ qua nhiều thế hệ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/the-he-cao-lon-khoe-manh-hay-nang-tam-voc-viet-nam-lieu-co-phai-la-nhiem-vu-muc-tieu-cua-chi-nguoi-lam-cha-me-20200723164134825.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY