Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Thẻ tín dụng SCB Mastercard World - thời gian miễn lãi dài nhất thị trường

SCB triển khai chương trình chương trình “Tiếp vốn kinh doanh – Vững mạnh tài chính”

Thẻ SCB Mastercard World là dòng thẻ tín dụng cao cấp do SCB phát hành, có tính năng hoàn tiền đến 10% cho mọi chi tiêu. Đây cũng chính là mức hoàn tiền cao bậc nhất thị trường đối với dòng thẻ tín dụng. Đồng thời, khách hàng sử dụng thẻ SCB Mastercard World được hưởng mức lãi suất rất ưu đãi – chỉ 1,83%; hoàn phí thường niên năm tiếp theo, được tặng dịch vụ hỗ trợ làmthủ tục tại sân bay Fast Track; tận hưởng dịch vụ Phòng chờ hạng thương gia – Lounge Key tại hơn 850 phòng chờ sân bay cao cấp trên toàn thế giới, cũng như nhận được ưu đãi đến 50% tại các đối tác SCB Plus như Hoàng Gia Pearl, Hera Jewelry & Diamonds, Thời Trang Elise, Nhà hàng Ngân Đình, Nhà hàng Café Central An Đông, Agoda, Phòng khám trị liệu thần kinh cột sống Hoa Kỳ ACC…; và trải nghiệm đẳng cấp với ưu đãi toàn cầu từ Mastercard tại Resorts World Sentosa, KKday, Hotels.com, Reebonz…

Khách hàng quan tâm tới sản phẩm dịch vụ của SCB có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SCB trên toàn quốc, gọi Hotline: 1800 5454 38; hoặc truy cập website http://www.scb.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/the-tin-dung-scb-mastercard-world--thoi-gian-mien-lai-dai-nhat-thi-truong-post87579.html)

Chủ đề liên quan:

SCB Mastercard World thẻ tín dụng

Tin cùng nội dung

  • MangYTe - Cơ quan quản lý tài chính Mỹ đã mở cuộc điều tra về những khiếu nại cho rằng loại thẻ tín dụng do Apple phát hành đã cung cấp những hạn mức tín dụng khác nhau giữa nam và nữ.
  • MangYTe - Ngày nay, thẻ tín dụng (credit card) là phương tiện thanh toán phổ biến trên toàn thế giới. Nhưng thẻ ra đời khi nào và như thế nào?
  • Tại buổi họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 7/2019, Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Nguyễn Thị Hồng khẳng định, không có tổ chức nào có dịch vụ ví điện tử có tên gọi là Pay Asian. Đây là tổ chức không được cấp phép đang hoạt động. Sắp tới Ngân hàng Nhà nước và cơ quan chức năng sẽ có rà soát cụ thể.
  • Mới đây, Ngân hàng Quân Đội (MB) phối hợp cùng Công ty TNHH kinh doanh thương mại và dịch vụ Vinfast Trading (Vinfast) mang tới cho khách hàng gói vay vốn siêu ưu đãi tại MB khi mua ô tô Vinfast. Với gói vay vốn này, người tiêu dùng Việt Nam có cơ hội sở hữu sản phẩm ô tô Thương hiệu Việt với mức giá và chi phí phù hợp nhất.
  • Ngân hàng Quân đội (MB) vừa bắt tay hợp tác cùng Accor Plus – Công ty trực thuộc Tập đoàn Quản lý khách sạn hàng đầu thế giới Accor, mang tới chủ thẻ tín dụng Platium nhiều ưu đãi đặc biệt.
  • Hầu hết các phản ứng đối với vết côn trùng đốt thường nhẹ, chỉ gây cảm giác ngứa hoặc buốt, hơi khó chịu và sưng nhẹ sẽ hết trong vòng 1 ngày.
  • Son phấn, nước hoa... đều có thể trở thành phương tiện hỗ trợ giúp phụ nữ che giấu chuyện mình qua lại với người đàn ông khác, ngoài chồng.
  • Cả hai trang web AshleyMadison và Gleeden đều nhắm cùng một đối tượng, thành viên có mở tài khoản, trả tiền đăng ký các dịch vụ hẹn hò thường là đàn ông thích có quan hệ ngoại tình cho dù ở ngoài đời, họ đã lập gia đình.
  • Những vụ việc trộm tiền, đánh cắp thông tin từ thẻ ngân hàng (NH) không còn mới, tuy nhiên thủ đoạn của kẻ xấu luôn thay đổi...
  • Thẻ tín dụng để thanh toán, chi tiêu coi như thay cho các khoản tín dụng cá nhân nho nhỏ với sự tiện dụng đáng ra phải được đông người dùng ủng hộ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY