Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Thêm 7 trường hợp F1 của ca bệnh sống tại Times City mắc Covid-19

(HNMO) - Chiều 24-5, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội thông tin về 7 ca mắc Covid-19 mới, đều là các trường hợp F1 của bệnh nhân Đ.B.L (BN5.243) - làm việc tại Công ty TT và sống tại tòa nhà Park 11 của Times City, phường Mai Động, quận Hoàng Mai.

(HNMO) - Chiều 24-5, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội thông tin về 7 ca mắc Covid-19 mới, đều là các trường hợp F1 của bệnh nhân Đ.B.L (BN5.243) - làm việc tại Công ty T&T và là mẹ của học sinh N.V.C ở Trường Vinschool, gia đình sống tại tòa nhà Park 11 của Times City, phường Mai Động, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

7 ca mắc mới này đều sống trên địa bàn Hà Nội, gồm:

1. BN L.T.T.N, nữ, địa chỉ khu đô thị Việt Hưng, phường Đức Giang, quận Long Biên.

2. BN N.Đ.D, nam, địa chỉ phường KIm Liên, quận Đống Đa.

3. BN N.T.T.T, nữ, địa chỉ phố Triều Khúc, phường Tân Triều, huyện Thanh Trì.

4. BN N.T.N.H, nữ, địa chỉ chung cư Đầm Nấm, phường Thượng Thanh, Long Biên.

5. BN N.T.P.T, nữ, địa chỉ phường Ngã Tư Sở, quận Đống Đa.

6. BN P.Q.H, nam, địa chỉ phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng.

7. BN Đ.T.H.H, nữ, địa chỉ chung cư 310 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng.

Tính từ sáng 24-5 cho đến nay, đã có 10 trường hợp liên quan đến bn5.243 và 1 trường hợp là f1 của chồng ca bệnh 5.243 có kết quả dương tính với vi rút sars-cov-2. như vậy, chùm ca bệnh sống tại khu đô thị times city và công ty t&t đã có tất cả 15 bệnh nhân (gồm: 4 người trong gia đình bn5.243, 10 f1 của ca bệnh 5.243 và 1 f1 của chồng ca bệnh 5.243).

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.

Mạng Y Tế
Nguồn: Hà Nội Mới (http://hanoimoi.com.vn/tin-tuc/Suc-khoe/1000431/them-7-truong-hop-f1-cua-ca-benh-song-tai-times-city-mac-covid-19)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY