Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Thiết bị chăm sóc da tại nhà mang thương hiệu Dr Glatt chính thức có mặt tại Việt Nam

Công ty Cổ phần DR Glatt chính thức đưa thương hiệu sản phẩm làm đẹp của công nghệ Đức gia nhập thị trường Việt Nam với vai trò là nhà phân phối chính thức.

Thiết bị chăm sóc da tại nhà mang thương hiệu Dr Glatt chính thức có mặt tại Việt Nam - Ảnh 1.

Lễ ký kết phân phối chính thức từ Reboha Group và ra mắt thương hiệu Dr Glatt tại Việt Nam.

Dr Glatt là thương hiệu đến từ Đức, nơi mà nền công nghệ phát triển rất mạnh mẽ trên thế giới, thương hiệu Dr Glatt đã kịp nắm bắt xu hướng của thời đại, sự chuyển dịch trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0. Từ việc sử dụng các dịch vụ tại các Clinic sang các thiết bị chăm sóc tại nhà, Dr Glatt được các chuyên gia công nghệ và da liễu người Đức trong công ty Reboha (Công ty chuyên sản xuất các thiết bị làm đẹp cho các clinic hàng đầu tại Đức - PV) cùng nhau nghiên cứu làm sao để có thể chuyển hoá từ những thiết bị có kích thước lớn trong các Clinic trở thành những thiết bị cầm tay nhỏ gọn tiện dụng.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, các giáo sư nghiên cứu, tìm tòi, vượt qua các rào cản lớn về công suất, năng lượng, cùng với đó là tư duy thiết kế làm sao tiện ích nhất. Đến năm 2019 đội ngũ chuyên gia đã cho ra đời thương hiệu Dr Glatt với các sản phẩm là máy chăm sóc da có kích thước nhỏ vô cùng tiện ích với khách hàng, giúp họ có thể tự chăm sóc bản thân ngay tại nhà mà không cần tốn nhiều tiền bạc cũng như hàng giờ đồng hồ tại các Spa - Clinic.

Không chỉ vậy, Dr Glatt còn áp dụng công nghệ đột phá của Đức trong các sản phẩm. Thương hiệu này tự tin sẽ mang đến nét trẻ đẹp cho làn da, phù hợp cho nhiều nhóm tuổi khác nhau và đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng mong muốn.

Với phương châm "Mang công nghệ Spa về nhà của bạn", mỗi sản phẩm của Dr Glatt được nghiên cứu dựa trên nhu cầu mà khách hàng mong muốn, thiết kế bằng trái tim nhiệt huyết, khát khao và khối óc đầy sáng tạo của đội ngũ chuyên gia công nghệ và da liễu từ Đức. Các dòng sản phẩm Máy Rửa Mặt, Máy Nâng Cơ, Máy Triệt Lông, Máy Phun Sương chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để chăm sóc vẻ đẹp cho làn da của phái đẹp.

Thiết bị chăm sóc da tại nhà mang thương hiệu Dr Glatt chính thức có mặt tại Việt Nam - Ảnh 2.

Á hậu Huyền My trải nghiệm sản phẩm.

Từ thời điểm thành lập cho đến nay, Reboha đóng vai trò là nơi nghiên cứu phát triển các dòng sản phẩm làm đẹp, đóng góp một lượng chất xám rất lớn trong việc thiết kế, cung cấp công nghệ và sản xuất các dòng máy cho thị trường chăm sóc sắc đẹp.

Mang trong mình sứ mệnh chăm sóc sắc đẹp cho tất cả phụ nữ, áp dụng công nghệ đột phá trong các sản phẩm, Reboha tự tin sẽ mang đến nét trẻ đẹp cho làn da, phù hợp cho nhiều nhóm tuổi khác nhau và đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng mong muốn. Rồi cũng chính từ đó, cái tên Dr Glatt đã được hình thành, bắt đầu chào bán thị trường Châu Âu và đã được rất nhiều khách hàng tin dùng.

Một số sản phẩm thương hiệu Dr Glatt giới thiệu:

Máy rửa mặt Dua Fit Pro

Thương hiệu máy rửa mặt Dr.Glatt sử dụng công nghệ hàng đầu của Đức được áp dụng 4 trong 1, rửa mặt, ion+ (đẩy dưỡng chất), ion- (tẩy trang), massage nóng (trẻ hóa da).

Máy triệt lông IPL Lux+

Sạch lông - không lo hóa người rừng. Lần đầu tiên người Đức áp dụng công nghệ bước sóng ánh sáng vào lĩnh vực triệt lông, giúp người sử dụng tự tin hơn, da trở nên căng mịn hơn. Các xung ánh sáng cường độ cao Lux + làm cho nang lông rụng tự nhiên, để lại làn da mịn màng.

Máy nâng cơ LiFA 2.0

Chức năng chuyển đổi tự động, từ "Bình thường→ Mát → Nóng", chuyển sang chế độ tiếp theo cứ sau ba phút giúp cải tiến và giúp nâng cơ da hữu hiệu, chống lão hóa da, phù hợp với mọi lứa tuổi.

Máy phun sương

Máy phun sương của thương hiệu Dr. Gratt sẽ giúp bạn xua tan mệt mỏi, cải thiện các vấn đề của da giúp bạn xả stress tự tin trong cuộc việc và năng động hơn trong cuộc sống; Đồng thời luôn giữ cho da có độ ẩm tạo cho làn da sự tự nhiên, mịn màng, tươi sáng, căng mịn.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập website chính thức của Dr Glatt Việt Nam tại: http://drglatt.vn.

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/thiet-bi-cham-soc-da-tai-nha-mang-thuong-hieu-dr-glatt-chinh-thuc-co-mat-tai-viet-nam-20200818132127151.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY