Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Thiếu mỗi chị bán sữa là thành cái chợ, đi săn mây mùa này ở Đà Lạt đẹp lắm nhưng mà dễ toang!

Ai đang nuôi ý định sống ảo bằng những tấm ảnh săn mây ở Đà Lạt thì nên xem lại nhé.

"Mùa này đi săn mây Đà Lạt đã lắm" - Đây là câu nói thường xuyên nghe dạo gần đây trên các hội nhóm yêu Đà Lạt, mê Đà Lạt... Vì khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 8 là thời điểm tuyệt vời để có những bức ảnh sống ảo "lơ lửng" giữa lớp lớp các tầng mây.

Tuy nhiên, vì ai cũng biết "giờ này săn mây đẹp lắm" nên các điểm săn mây hiện tại ở Đà Lạt luôn trong tình trạng đông kín. Chẳng hạn như cô nàng dưới đây, dù đã thức dậy rất sớm, make up kĩ càng, sẵn sàng các thế chụp ảnh nhưng vẫn bị toang vì số người đến săn mây đông không khác gì một cái chợ Đà Lạt thu nhỏ.

Thiếu mỗi chị bán sữa là thành cái chợ, đi săn mây mùa này ở Đà Lạt đẹp lắm nhưng mà dễ toang! - Ảnh 1.

Chuyến săn mây để đời của Hải Yến.

Theo như chia sẻ từ cô nàng, biết tháng 7 săn mây Đà Lạt đẹp nên đã chuẩn bị kĩ càng, thức tới 3h30 sáng chuẩn bị đồ đạc ăn diện, chạy 20km đến Đồi Chè. Tưởng mình là người lên sớm nhất rồi, chỉ việc nháy vài tấm là có chục bức hình nghìn like đợi sẵn trên mạng xã hội. Ngờ đâu tới nơi, hiện trường không khác gì một cái chợ. Già trẻ lớn bé, đôi chụp hình cưới, mọi người đều có mặt đủ cả. Toang thật sự!

Thiếu mỗi chị bán sữa là thành cái chợ, đi săn mây mùa này ở Đà Lạt đẹp lắm nhưng mà dễ toang! - Ảnh 2.

Chị của Yến cũng toang tương tự.

Thiếu mỗi chị bán sữa là thành cái chợ, đi săn mây mùa này ở Đà Lạt đẹp lắm nhưng mà dễ toang! - Ảnh 3.

Tại các địa điểm săn mây, tình trạng luôn như thế này... (Nguồn: Facebook)

Theo kinh nghiệm từ những người đi trước, ở thời điểm hiện tại việc có một tấm hình đẹp khi đi săn mây, vắng người, tha hồ chụp tuỳ thuộc vào độ may mắn thôi. Hoặc để an toàn nhất, tránh đi săn vào những ngày cuối tuần, đây là lúc khách du lịch đổ dồn nên tình trạng chờ đợi để có một tấm ảnh săn mây sẽ rất khoai.

Đồi chè Cầu Đất Đà Lạt là điểm săn mây nổi tiếng của thành phố mộng mơ này. (Ảnh: Key Trần, @kino.doan, @kiu.1312, Thong Pham)

Theo Báo dân sinh

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/thieu-moi-chi-ban-sua-la-thanh-cai-cho-di-san-may-mua-nay-o-da-lat-dep-lam-nhung-ma-de-toang-20200718195523903.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY